Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

9 MẪU QUẦN ÁO CÔNG KHO LẠNH ĐẸP NHẤT CHO CÔNG NHÂN NGÀNH THUỶ SẢN NĂM 2020

-Quần áo bảo hộ lao động được xem là một dạng trang phục bảo hộ lao động được các Doanh nghiệp, Công ty may cho công nhân, nhân viên kỹ sư mà mục đích chính là bảo vệ an toàn sức khoẻ- tính mạng của người lao động .Và Quần áo kho lạnh cũng là 1 loại quần áo bảo hộ lao động rất cần thiết cho người lao động làm việc ở ngành thuỷ sản, thực phẩm, đông lạnh,kho lạnh…

-Những chiếc áo kho lạnh dầy,có lông,giữ ấm tốt cho cơ thế  đã quá quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa, đặc điểm của nó. Hãy cùng Việt An Uniform tìm hiểu mẫu quần áo kho lạnh dùng  cho âm bao nhiêu độ là phù hợp nhất nhé!

-Quần áo kho lạnh  là hình ảnh chiếc áo bảo hộ lao động đã quá quen thuộc với mọi người công nhân làm trong kho đông lạnh bởi mỗi khi kho đông lạnh  là bạn sẽ thấy lạnh cóng và không thể chịu nổi nếu phải làm việc liên tục nhiều giờ trong kho đông lạnh mà không được trang bị quần áo bảo hộ kho lạnh. Vậy bạn có bao giờ tìm hiểu về ý nghĩa của nó và tại sao các anh thường mặc áo khoác kho lạnh  ? Hãy cùng Việt An Uniform- chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm của chiếc áo khoác kho lạnh  cho anh công nhân qua bài viết dưới đây nhé!

*Đồng Phục Kho Lạnh Việt An Uniform :

✔Tính năng thiết kế chung:

- Kiểu Jacket chịu lạnh,áo khoác kho lạnh , Áo liền mũ và khẩu trang.

- Sử dụng các nguyên phụ liệu giữu ấm dầy,có lông cừu được chọn lọc, giúp khả năng chịu nhiệt tới -40C.

- Chất liệu vải: Polyester xanh đen Polyester  chống thấm.

- Lớp lót bằng lông cừu giúp giữ ấm và không bị co giãn khi giặt.

-Lớp trong cùng là lớp nỉ để rút thấm mồ hôi.

✔THÔNG SỐ KỸ THUẬT     ĐVT: Cái

ÁO    Dài :  ÁO  81

Ngang vai    65

Vòng ngực   69

Dài tay        62

QUẦN        Dài Quần    99

Rộng lưng   75

Rộng ngang mông 122

✔Quần áo bảo hộ xưởng đông lạnh

-Hiện nay sử dụng kho lạnh, xưởng đông lạnh trở nên vô cùng phổ biến trong đời sống người dân cũng như trong công việc, đặc biệt là trong ngành thuỷ sản,đông lạnh, thực phẩm và dược phẩm. Tuy nhiên khi làm việc tại đây, các công nhân rất dễ bị ảnh hưởng dẫn tới suy giảm sức khỏe nếu không được bảo vệ đúng cách. Do đó các đơn vị chủ quản cũng như chủ sử dụng lao động luôn tìm kiếm đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ xưởng đông lạnh,quần áo kho lạnh  giá tốt cam kết chất lượng tốt nhất 100% để có thể trang bị đầy đủ cho toàn bộ độ ấm cho công nhân.

*Lưu Ý Khi May Quần Áo Kho Đông Lạnh :

-Trong các kho đông lạnh, nơi mà nhiệt độ luôn được giữ ở mức thấp hơn rất nhiều so với điều kiện môi trường bên ngoài. Đây là nguyên tắc để có thể lưu giữ các sản phẩm hải sản, thuỷ sản, thực phẩm, dược phẩm lâu hơn mà không bị hư hỏng, biến chất. Mỗi loại khác nhau sẽ có điều kiện khác nhau để có thể đảm bảo chúng không bị hư hỏng và có thể sử dụng được. Bởi vậy việc tuân thủ đúng nguyên tắc về bảo quản là vô cùng cần thiết.

-Tuy nhiên đây cũng là điều ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động, quản lí kho. Làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp hơn đáng kể so với bên ngoài một cách thường xuyên sẽ khiến cơ thể chịu đựng nhiều tác động không tốt. Nó có thể gây nên những tác động xấu lên da, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp khiến sức khỏe của công nhân bị suy giảm.

- Không chỉ như vậy,theo bảo hộ Việt An khi xảy ra sự cố khiến công nhân mắc kẹt thời gian lâu sẽ khiến tính mạng bị đe dọa. Khi đó cơ thể sẽ bị bỏng theo nhiều cấp độ, viêm phổi, suy hô hấp,.. khiến tính mạng có thể bị đe dọa. Do đó những con người này luôn cần đến các trang bị bảo hộ cho bản thân mỗi khi bước vào kho lạnh, xưởng đông lạnh để có thể bảo vệ chính bản thân và phòng tránh các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

-Quần áo bảo hộ xưởng đông lạnh,quần áo kho lạnh - luôn cần phải đáp ứng nhiều điều kiện vô cùng nghiêm ngặt. Không chỉ là khả năng cách nhiệt, giữ ấm tốt cho cơ thể mà chúng phải đảm bảo hệ hô hấp không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, người lao động luôn đề cao tính thuận tiện, dễ cử động khi di chuyển của trang phục bởi họ còn nhiều công việc cần phải thực hiện. Vì vậy mà giá của mỗi bộ đồ này luôn không hề thấp và sẽ là gánh nặng tài chính cho công ty, xí nghiệp khi cần phải trang bị một số lượng lớn.

*9 Mẫu Quần Áo Kho Lạnh Đẹp Nhất Cho Công Nhân Ngành Thuỷ Sản Mùa Hè 2020 :

-Nhằm mang đến cho các chủ quản và người công nhân có thể lựa chọn nhiều mẫu quần áo kho lạnh đẹp-bền-giữ ấm tốt ở nhiệt độ cao.Đồng phục Việt An chúng tôi đã thiết kế, lựa chọn vải đẹp với chất liệu vải tốt nhất để hoàn thiện 9 mẫu đồng phục kho lạnh đẹp nhất cho công nhân của các chủ quản sau !

1.Áo khoác kho đông lạnh VA001

2.Đồ bảo hộ chống lạnh VA002

3.Quần áo kho lạnh hcm VA003

4.Đồng phục kho lạnh VA004

5.Áo kho đông VA005

6.Quần áo bảo hộ kho lạnh VA006

7.Quần áo xưởng kho lạnh VA007

8.Quần áo dùng trong kho lạnh VA008

9.Quần áo kho lạnh -25 độ…

Và còn nhiều bộ sưu tập quần áo kho đông lạnh được sản xuất bằng chất liệu vải chính là vải lông cừu,mịn dầy, mặc ấm rất tốt cho công nhân làm việc ở kho đông lạnh.Chúng tôi, đồng phục Việt An là xưởng may quần áo kho lạnh lớn nhất ở HCM, với giá thành rẻ nhất từ khâu nhà sản xuất đến tay người sử dụng.Vì thế khi mua quần áo kho lạnh tại Việt An Uniform quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

- Việt An Uniform với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:

✔ Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí truy cập website ngay!

✔ Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.

✔ Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

✔ Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

✔ Sản phẩm được bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ.

✔ Nơi sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá rẻ nhất TP.HCM ..

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform