Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁCH PHÂN BIỆT CHỨC VỤ QUA MÀU SẮC NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG

20 MẪU NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG MÙA HÈ ĐỎ LỬA 2020 NÀY!

-Hiện nay vấn đề an toàn trong lao động đang rất được nhiều người cũng như các nhà đầu tư, chủ thầu xây dựng quan tâm đến.Trong các công trường, công trình thi công, các khu vực đang trong quá trình sửa chữa xây dựng việc đảm bảo an toàn là việc được ưu tiên hàng đầu để công nhân yên tâm về công việc của mình .

-Công ty BẢO HỘ VIỆT AN -  chúng tôi đảm bảo về điều đó với nón bảo hộ lao động, với chất liệu tốt, thiết kế kĩ lưỡng giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn.

Những chiếc nón bảo hộ được cấu thành từ chất liệu nhựa HDPE, có khả năng chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền trước điều kiện gay gắt của môi trường.

-Nón bảo hộ Viet An có nút điều chỉnh độ rộng, chặt, thoải mái khi đội và làm việc. Màu sắc chủ yếu gồm cam, trắng và xanh. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty bảo hộ Viet An chúng tôi cung cấp.

*Top 20 mẫu nón bảo hộ công nhân xây dựng cho mùa hè đỏ lửa 2020 này :

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu xanh dương.

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu xanh chuối .

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu đỏ.

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu cam.

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu vàng.

Nón bảo hộ lao động Hiệp Phước núm vặn màu trắng .

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu xanh dương.

 

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu xanh chuối .

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu vàng.

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu cam.

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu đỏ.

Nón bảo hộ lao động Bảo Bình  núm vặn màu trắng .

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu xanh dương.

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu xanh chuối.

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu đỏ.

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu cam.

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu trắng.

Nón bảo hộ lao động Thùy Dương   núm vặn màu vàng.

 

-Hiện nay, nón bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng có mức giá từ 19.000-59.000/cái chưa thuế, hàng đẹp là loại nhựa A.B,S cách điện, nhựa dẻo chống va đập tốt, tránh gãy, giòn giúp người lao động được bảo vệ tối đa khi làm việc ngoài công trường nắng nóng,giúp bảo vệ tối đa phần đầu của người công nhân.

-Trên thật tế, người lao động thường xuyên làm việc ngoài công trường nơi có nguy cơ dễ tai nạn, nguy hiểm đến tính mạng con người.Chính vì thế, việc trang bị nón bảo hộ lao động chất lượng và an toàn rất cần thiết cho người lao động nhằm đảm bảo an toàn cũng như an toàn cho người công nhân của bạn khi làm việc.

-Hiện nay, bảo hộ Việt An là 1 trong những công ty hàng đầu tại TP.HCM cung ứng hơn 900 mẫu nón bảo hộ lao động trên cả nước với nhiều mẫu mã thời trang, hiện đại và chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường bảo hộ lao động mà không 1 nhà cung cấp nào có thể sánh được.Chúng tôi, bảo hộ Việt An luôn mong muốn mang đến dòng sản phẩm chất lượng và an toàn cho người lao động.Hãy liên hệ với Viet An ngay hôm nay để được nhận ưu đãi tốt nhất!

-Truy cập trang website của chúng tôi :

 www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com để nhận ưu đãi chiết khấu khi mua đơn hàng >5 triệu nón bảo hộ lao động khách hàng sẽ được tặng ngay 100 cái khẩu trang kháng khuẩn chất lượng cao do cty bảo hộ Viet An sản xuất có giấy kiểm định đầy đủ .

-Bảo hộ lao động Việt An , chuyên cung cấp tất cả các loại trang thiết bị bảo hộ lao động. “ Bảo hộ niềm tin ” là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Cam kết mang đến người lao động Việt Nam nhưng giá trị đích thực nhất.

 

 Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc. Hoặc để lại số điện thoại phía dưới. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi lại cho các bạn ngay tức khắc !

                                        Nguồn : Bảo Hộ Việt An .

                                        Biên tập – Phạm Quỳnh Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform