Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG GĂNG TAY BẢO HỘ PHÙ HỢP NHẤT CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG!

LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG GĂNG TAY BẢO HỘ PHÙ HỢP NHẤT 

CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG!

 

 

- Đôi tay của bạn có thể là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể bạn đối với những người làm việc với chúng hàng ngày. Cuộc sống của bạn có thể thay đổi đáng kể dù chỉ bị thương nhẹ nhất ở bàn tay hoặc ngón tay. Chúng tôi ,workwear saferty Việt An sử dụng nhiều loại găng tay bảo hộ để giúp chúng tôi bảo vệ đôi tay người lao động  khỏi nguy hiểm, nhưng chúng tôi Việt An workwear safety luôn mong muốn mang đến những dòng sản phẩm an toàn nhất – bền và tốt nhất cho người lao động .Chính vì thế,  găng tay bảo hộ chất lượng- bền-an toàn rất cần thiết cho công nhân lao động.- Chọn găng tay bảo hộ lao động  thích hợp cho phòng thí nghiệm của bạn có thể ngăn ngừa khả năng tiếp xúc khó chịu hoặc thậm chí có hại. Ví dụ,

Về mặt nhẹ, viêm da tiếp xúc, bệnh nghề nghiệp được báo cáo phổ biến nhất, về cơ bản là phát ban xảy ra khi da phản ứng với việc tiếp xúc với chất gây dị ứng hoặc chất kích ứng.

Một số hóa chất như dimethyl sulfoxide, nitrobenzene và methyl ethyl ketone, dễ dàng hấp thụ qua da và đi vào máu có thể gây ra các tác hại.

 

 

Phải đeo găng tay khi tiếp xúc với các hóa chất hoặc vật liệu nguy hiểm, chất ăn mòn, các vật dụng quá nóng hoặc quá lạnh, hoặc các vật liệu có nguy cơ hoặc độc tính chưa rõ.

-Không bao giờ được đeo găng tay bên ngoài phòng thí nghiệm, cũng như không được chạm vào các bề mặt sạch hoặc sử dụng chung như tay nắm cửa, nút thang máy, điện thoại hoặc bàn phím máy tính khi đang đeo găng tay, ngay cả khi bạn chỉ đeo găng tay vào hoặc bạn cảm thấy như vậy. dọn dẹp.

-Để tôn trọng nhân viên lao động , những người có thể không biết liệu bạn có xử lý các vật liệu nguy hiểm hoặc chất gây ô nhiễm hay không, tất cả các thiết bị bảo hộ cá nhân cần được loại bỏ trước khi bạn rời phòng thí nghiệm.

 

 

-Vật liệu găng tay khác nhau là cần thiết cho các hóa chất khác nhau. Hầu hết các phòng thí nghiệm sử dụng găng tay làm bằng cao su hoặc nitrile, thường có hiệu quả. Khi sử dụng một vật liệu độc hại nặng hoặc một vật liệu được biết là dễ thấm qua da, thì cần phải có một vật liệu khác. Khi làm việc với hỗn hợp,hoá chất Việt An workwear safety khuyên bạn  hãy chọn loại găng tay bảo hộ lao động  có thời gian đột phá dài đối với tất cả các hóa chất trong hỗn hợp mà không lo bị bỏng.

-Găng tay bảo hộ lao động  giá sỉ, hàng nhập khẩu chính hãng, găng tay chống hóa chất, găng tay chống cắt, găng tay chịu nhiệt, găng tay hàn, găng tay len,găng tay cách điện, găng tay bảo hộ giá rẻ,….

 

 

-Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ và không lường trước được, vì vậy người lao động cần chú ý “phòng bệnh hơn chữa bệnh” để tạo ra môi trường làm việc an toàn và hiệu quả cho mình. Sử dụng găng tay bảo hộ là cách bảo vệ người lao động khỏe mạnh và giảm thiểu những rủi ro nguy hiểm mà công nhân có thể gặp trong quá trình làm việc.

-Tại sao bạn nên chọn bhlđ Việt An là nhà cung cấp đáng tin cậy? Garan được hình thành và hoạt động từ năm 2010 đến nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ, chúng tôi tin chắc sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với múc giá ưu đãi nhất.át đôi tay của mình.

 

 

*Khi Chọn Một Vật Liệu, Hãy Xem Xét Ba Đặc Tính  :

+Thời gian đột phá: Thời gian để hóa chất di chuyển qua vật liệu làm găng tay.

+Tốc độ thấm: Thời gian cần thiết để hóa chất đi qua găng tay sau khi xảy ra đột phá. Điều này liên quan đến việc hấp thụ hóa chất vào vật liệu làm găng tay, di chuyển hóa chất qua vật liệu và sau đó khử hấp thụ khi nó ở bên trong găng tay.

+Đánh giá độ phân hủy: Đây là sự thay đổi vật lý sẽ xảy ra đối với chất liệu găng tay khi nó bị ảnh hưởng bởi hóa chất. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc vật liệu găng tay bị phồng, co lại, cứng, nứt, v.v.

 

 

*Thông Tin Chung Về mức Độ Nguy Hiểm Nơi Người Lao Động Làm Việc :

-Thấp: Tiếp xúc hóa chất ngẫu nhiên (thỉnh thoảng nhỏ giọt hoặc bắn tung tóe) NGOẠI TRỪ chất ăn mòn, chất độc hoặc vật liệu có thể dễ dàng xâm nhập vào da. Găng tay nitrile dùng một lần thích hợp cho hầu hết các công việc trong phòng thí nghiệm. Nitrile chống hóa chất và chống rách nhiều hơn găng tay cao su.

-Trung bình-Cao: Xử lý chất ăn mòn, chất độc và hoặc các vật liệu dễ xâm nhập vào da. Có khả năng tiếp xúc với chất gây ung thư, chất độc sinh sản, chất gây đột biến hoặc các hóa chất có độc tính cao khác. Chất liệu găng tay phải bảo vệ tay khỏi sự thẩm thấu và đột phá của hóa chất. Biểu đồ lựa chọn găng tay của nhà sản xuất phải được tham khảo.

 

 

* Một Số Cân Nhắc Khi Mua Găng Tay Cao Su Hoá Chất :

Chiều dài găng tay

Chống trượt

Chống đâm thủng, cắt hoặc mài mòn

Chịu nhiệt và chống cháy

Bảo vệ lạnh

Sự khéo léo.

Dễ sử dụng, ôm sát lồng bàn tay …

 

 

-Trên đây là hướng dẫn sợ bộ các loại găng tay cao su khi tiếp xúc với môi trường chống hoá chất.Xem toàn bộ các danh mục găng tay y tế ngành y khoa,  quần áo phòng dịch, áo blouse , quần áo ảo hộ y tế qua website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com   Bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ với may đồng phục Việt An  theo hotline 24/7 phía bên trái.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu!

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform