Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẶC NHỮNG GÌ CHO CÔNG VIỆC CHẾ BIẾN THỨC ĂN NHANH – HƯỚNG DẪN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC THƯC ĂN NHANH!

- Bạn không chắc chắn về những gì để cung cấp trong một bộ đồng phục cho nhân viên thức ăn nhanh của bạn? Hầu hết các nhà hàng thức ăn nhanh đều đi theo một phong cách tương tự khi nói đến đồng phục công nhân của họ. Họ sẽ đưa cho bạn một chiếc áo có thương hiệu để mặc nhưng phần còn lại của bộ đồng phục là trách nhiệm của bạn khi mua. Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi ,đồng phục Việt An sẽ giúp bạn hướng dẫn cách chọn  đồng phục thức ăn nhanh để nhân viên của bạn trông đẹp và được giữ an toàn.

- Nhà hàng thức ăn nhanh là nơi cung cấp những bữa ăn nhanh gọn tiện lợi không chỉ cho nhân viên văn phòng mà cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em. Một buổi họp lớp hoặc sinh nhật tại nhà hàng thức ăn nhanh với quà, hoa, bóng bay và những món gà giòn rụm sẽ làm các cô cậu nhóc thích mê.

-Tuy vậy, kinh doanh thức ăn nhanh có rất nhiều khó khăn, ngoài bí quyết làm món ăn ngon, không gian quán phải sạch sẽ, màu sắc bố cục phải bày trí hài hòa phù hợp với mắt nhìn của nhiều người, đặt biệt là phải hiện đại vì bản chất vốn dĩ của loại hình kinh doanh này là nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

-Có vẻ sẽ rất thiếu sót nếu nhà đầu tư kinh doanh không chú trọng đến đội ngũ nhân viên.Đội ngũ nhân viên tại chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh phải là một đội ngũ được trau dồi kinh nghiệm bán hàng, khả năng giao tiếp lưu loát, ngoại ngữ khá để phục vụ cho khách nước ngoài. Bên cạnh đó thái độ phục vụ và ngoại hình cũng đáng được chú trọng.

* Những Gì Để Mặc Cho Công Việc Của Nhân Viên Thức Ăn Nhanh ?

1.Lựa Chọn Công Ty May Đồng Phục Thương Hiệu Hàng Đầu :

-Hầu hết các nhà hàng thức ăn nhanh sẽ cung cấp một chiếc áo có thương hiệu để bạn mặc. Đây thường là một chiếc áo sơ mi có nút ngắn tay và tùy thuộc vào thương hiệu có thể có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Thông thường, bạn sẽ được cấp 2 hoặc 3 chiếc áo, vì vậy bạn có thể dự phòng để mặc khi chiếc còn lại đang giặt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã ủi áo sơ mi đi làm, các nhà quản lý sẽ mong đợi nhân viên của họ trông chuyên nghiệp mọi lúc. 

-Một số nhà hàng có thể yêu cầu bạn mặc áo sơ mi trắng (hoặc đen) tự bỏ tiền túi và họ sẽ đưa cho bạn một chiếc cà vạt có thương hiệu để mặc như một phần của đồng phục.

-Mỗi nhà hàng có những quy tắc riêng khi nói đến đồng phục thức ăn nhanh của họ, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra trước ca đầu tiên của mình.

2.Quần Đen :

-Tiếp theo là quần đen. Đây không thể là quần jean hay legging mà là quần tây thích hợp. Thành thật mà nói, khi làm việc trong một căn bếp nóng bức, bạn không muốn mặc quần jean hay quần legging.

-Chiếc quần phải bao phủ toàn bộ chân của bạn và vừa vặn thoải mái quanh eo. Hãy thử chúng trước khi mua. Nếu bạn định mặc loại quần này hơn 8 tiếng mỗi ngày, chúng cần phải thoải mái khi mặc.

-Hãy nhớ rằng chúng không nên có bất kỳ thiết kế bổ sung nào, chúng chỉ cần là quần tây đen trơn.Với chiếc quần tây đen rất dễ dàng phối quần áo đồng phục giúp nhân viên của bạn trông khoẻ khắn, năng động và sạch sẽ.

3.Cột Tóc Lại :

-Trong tất cả các môi trường làm việc mà thức ăn được chuẩn bị cho công chúng, tất cả nhân viên cần phải buộc tóc ra phía sau để tránh tóc rơi vào thức ăn. Đó là một trong những điều tồi tệ nhất khi bạn cắn vào thức ăn và phát hiện ra có lông bên trong. Kinh quá!

-Giữ dây buộc tóc trong tủ đồ của bạn và có thể bạn sẽ có thể lấy dây buộc tóc ra khỏi nơi làm việc nếu tóc của bạn không bị dây buộc lại. Hầu hết các nhà hàng thức ăn nhanh sẽ yêu cầu nhân viên của họ đội mũ / nón có thương hiệu như một phần của đồng phục của họ. Cũng giống như áo, mũ sẽ được tặng cho bạn nên bạn không cần phải mua.

-Nếu bạn có râu, đừng lo lắng rằng bạn sẽ không thể cạo nó đi. Người quản lý của bạn nên đảm bảo luôn có sẵn lưới bảo vệ râu để bạn có thể kiểm soát được lượng râu của mình.

4.Đeo Đồng Hồ :

 -Nhiều nhà hàng sẽ có đồng hồ treo tường, nhưng có một chiếc đồng hồ bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt mọi thứ hơn. Một số máy nấu ăn sẽ có bộ hẹn giờ để giúp bạn quản lý những gì đã sẵn sàng để mang ra nướng. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ để theo dõi các trạm bán đồ ăn khác và để ý xem khách hàng đã đợi đồ ăn của họ trong bao lâu.

-Nếu thức ăn bị cháy, bạn sẽ phải vứt chúng đi và làm lại từ đầu. Bạn càng khiến khách hàng đợi lâu, thì khả năng họ sẽ khó chịu càng cao . Đeo đồng hồ giúp bạn luôn dẫn đầu.

5.Giày Chống Trượt :

Trong các nhà hàng thức ăn nhanh, sàn nhà bếp có thể trơn trượt do nước, dầu và các chất lỏng trơn trượt khác. Vì vậy, nhân viên phục vụ đồ ăn nhanh bắt buộc phải đi giày chống trơn trượt để giảm nguy cơ trượt hoặc ngã khi làm việc.

-Một phần quan trọng trong bộ đồng phục thức ăn nhanh của bạn là đôi giày, bởi vì khi nghĩ về nó, bạn sẽ phải đứng trên đôi chân của mình trong hầu hết ca làm việc của mình. Giày làm thức ăn nhanh của bạn phải thoải mái khi mang. Bạn không thể dựa vào những đôi giày đường phố yêu thích của mình vì chúng sẽ không có độ bám chống trơn trượt cần thiết mà bạn cần. Không giống như giày dép thông thường, giày công sở được thiết kế đặc biệt cho nhân viên trong các ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có các tính năng an toàn cho môi trường làm việc của bạn.

-Khi làm việc trong bếp ăn nhanh, giày của bạn cần phải chống trơn trượt, chống nước và có đế hỗ trợ, thoải mái.  

-Mua đôi giày mới của bạn để đi làm tốt hơn cho việc phục vụ mỗi ngày, bởi lẽ nhân viên phục vụ sẽ phải làm việc rất dài suốt 8 tiếng thậm chí lên đến 10 tiếng đứng suốt và đi lui đi tới tiếp khách, chạy bàn, bán hàng… công việc khá là bận rộn và vất vả nên cần phải đầu tư  1 đôi giầy bảo hộ êm chân nhất có thể.

Tại giaybaoholaodong.org có những đôi giày chống trơn trượt của chúng tôi được nhân viên của nhiều thương hiệu thức ăn nhanh khác nhau, như McDonalds và Burger King mang . Xem các kiểu giày chống trơn trượt khác nhau của chúng tôi !

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform