Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM NÊN CHỌN VẢI GÌ CHẤT LƯỢNG ?

MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM NÊN CHỌ

MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM NÊN CHỌN VẢI GÌ CHẤT LƯỢNG ?

 

-Những năm trở lại đây, hầu hết các doanh nghiệp, nhà máy, công ty và xí nghiệp  đều có những đồng phục thực phẩm riêng của đơn vị mình . Tuy nhiên, mỗi công ty, nhà máy, xí nghiệp đều bao gồm nhiều khoa, nhiều lớp khác nhau, áo đồng phục trường không thể thể hiện hết được cá tính của mỗi lớp. Nhưng để có mẫu đồng phục thực phẩm đẹp chất lượng phải đảm bảo về kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là chất liệu vải may. Vậy khi may đồng phục thực phẩm  nên chọn vải gì thì hãy theo dõi bài viết của Biên Tập Phạm Quỳnh Anh –Việt An Unifofrm nhé!

 

*Những Tiêu Chí Chọn Vải May Đồng Phục Thực Phẩm Chất Lượng:

-Dù đặt may bất kỳ trang phục gì, thì chất liệu vải luôn là điều đầu tiên cần nghĩ đến bởi nó nhân tố chính ảnh hưởng  trực tiếp đến cảm giác thoải mái hay khó chịu của người mặc. Do đó, nếu bạn đang có ý định chọn vải may áo đồng phục cho công nhân của bạn  thì cần phải căn cứ vào một số tiêu chí sau:

-May Đồng Phục Thực Phẩm  – Nên Chọn Vải May Nào Chất Lượng?

 

*Những Tiêu Chí Chọn Vải May Đồng Phục Thực Phẩm Chất Lượng:

1.Thỏa Mái :

-Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm quần áo  đồng phục thực phẩm được mặc rất nhiều khi đi làm suốt ngày ngoài trời nắng nóng hoặc ngày 10 tiếng đồng hồ trong công ty, nhà máy với không khí nóng sẽ làm nhân viên bạn mệt mỏi nếu chất liệu vải gây nắng nóng . Vì thế một chiếc áo đồng phục  có chất liệu co giãn tốt, cũng như khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho các nhân viên  trong công ty  và giúp họ  luôn tự tin, thoải mái vận động, làm việc.

 

2.Khó Phai Màu :

-Áo đồng phục thực phẩm tiêu chí quan trọng là không phai màu, vì người lao động  được sử dụng nhiều trong thời gian mấy năm vì thế phải đảm bảo màu sắc và hình in áo đồng phục phải sắc nét và có độ bền cao.

3.Vải Khó Bị Nhăn Nhàu :

-Phải mất nhiều thời gian, khi cứ phải là ủi chiếc áo đồng phục thực phẩm của công nhân bạn  sau khi giặt phải không nào. Vì thế, bạn hãy chon loại vải may đồng phục thực phẩm cho công nhân  mình với chất liệu vải tốt, không dễ nhăn nhàu dù giặt tay hay giặt máy, chúng vừa tiết kiệm được khá nhiều thời gian lại tiết kiệm chi phí bởi áo sẽ có độ bền đẹp cao hơn đó.

 

*Một Số Mẫu Vải May Áo Đồng Phục Chất Lượng :

1.Vải 100% Cotton

-Được sử dụng cho các dòng quần áo thực phẩm cao cấp, với sợi vải 100% cotton nên người mặc sẽ luôn cảm thấy mềm mại và dễ chịu. Tuy nhiên, loại vải này giá thành thường cao hơn so 2 loại vải trên.

Loại vải này được sử dụng nhiều nhất trong may đồng phục thực phẩm .

 

2.Vải Kaki NTT 65/35 :

-Có đặc điểm là khá bền màu, ít bị nhăn nhàu nhưng lại mang nhược điểm là khả năng thấm hút mồ hôi kém. Tuy nhiên, với giá thành rẻ thì áo đồng phục vải Polyester  vẫn là một lựa chọn lý tưởng để may áo đồng phục thực phẩm cho hàng trăm doanh nghiệp lựa chọn.

Mẫu đồng phục thực phẩm thực phẩm với chất liệu vải Kaki NTT này được may ưa chuộng nhất vì vải mềm, tuy vậy giá thành rất rẻ nên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

3.Vải Kaki Păng Rim Neo Tex Hàn Quốc  Cotton 65/35 (65% Cotton Và 35% PE)

 -Đây là loại vải cao cấp, co giãn 2 chiều, 4 chiều, mềm mại và thấm hút mồ hồi tốt mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Nhưng giá thành sẽ hơi cao một chút so với vải Polyester  nên bạn cần chú ý để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

-Vải kaki Păng rim Hàn Quốc thì mẫu mã đẹp sắc nét và bền hơn các loại vải khác rất nhiều, tuy giá thành công nhưng may 1 bộ đồng phục thực phẩm cho công nhân của bạn rất đáng đồng tiền bát gạo.

 

4.Vải kate kaki Thun : 

-Đây cũng là loại vải cotton có sớ nhuyễn, vải co giãn,  nhưng sử dụng phương pháp dệt cho mắt vải to hơn bình thường. Với chất liệu vải kaki thun  sẽ rất thích hợp để may cho mẫu đồng phục thực phẩm đẹp và chất lượng nhất.Điều đặc biệt chất liệu vải kaki Thun cao cấp lên đồng phục sẽ rất sang chảnh .

 

*May Quần Áo Thực Phẩm  – Nên Chọn Vải May Nào Chất Lượng?

-Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và chi phí để đầu tư và lựa chọn chất liệu vải đồng phục thực phẩm  đẹp nhất cho những bạn học sinh, sinh viên trường mình nhé! Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa vải và thiết kế mẫu áo, hãy đến với Việt An  để được tư vẫn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

 

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

☎0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform