Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY SỈ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC- GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG – HƠN 900 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP NHẤT NĂM 2021

MAY SỈ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC- GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG – HƠN 900 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP NHẤT NĂM 2021 !

📌Covid vẫn đang hoành hành cả thế giới của chúng ta trong đó có Việt Nam , cả nước đã trải qua 2 lần cách li giãn cách . Thời điểm hiện tại Covid vẫn đang len lõi ở một số nơi và chính mỗi chúng ta đang thực sự cảm thấy sợ hãi nó , nhưng không lẽ vì thế mà ta cứ phải cách li , cứ giãn cách mãi  nếu tình trạng đó mà tiếp diễn thì không biết lấy gì để sống không biết lấy gì để ăn vì không đi làm không kinh doanh buôn bán không lao động thì tiền đâu mà tiêu xài mỗi ngày.

 

 

📌Biết là phải cảnh giác phải đề phòng phải bảo vệ chính mình và cho cộng đồng đó nhưng ta phải cùng thức tỉnh thôi , chúng ta phải mau trở lại tình trạng đó là “ Bình thường mới “ để cùng nhau làm việc cùng nhau thi đua tăng năng suất và cùng nhau lao động để tạo ra những giá trị thú vị nhất và phải tận hưởng những phút giây đáng sống ở mỗi giây phút hiện tại chứ nhỉ .

📌Việt An uniform  đã và đang trở lại tình trạng bình thường mới rồi đây , chúng tôi giảm lợi nhuận , tiết kiệm chi phí để cùng với doanh nghiệp trên khắp cả nước cùng tạo nên công việc cho công nhân viên  để khơi dậy lên tinh thần lao động hăng say cho những ngày đầu năm mới 2021 này.

 

 

Thế nên, chúng ta hãy cùng bắt tay vào để quay cuồng với nhịp sống công việc trước đây nào ! Bạn đã chuẩn bị quần áo đồng phục mới cho nhân viên chưa? Làm thế nào để thay mới đồng phục cho nhân mà vẫn giảm thiểu được chi phí cho DN ?

-May Việt An hỗ trợ Doanh Nghiệp vực dậy sau mùa dịch covid-19 cùng trở lại tình trạng “Bình Thường Mới ’’ bằng cách thay đồng phục làm mới mình !

 

 

-Hiểu được những khó khăn các DN đang phải gánh chịu, chúng tôi đã mạnh dạn lựa chọn mẫu vải mới với thiết kế đơn giản hơn để giúp Doanh Nghiệp Việt Nam giảm giá thành tối đa để đảm bảo vẫn hoạt động trở lại bình thường. Cùng đội ngũ thiết kế Viet An Uniform chúng tôi nhìn ngắm bộ sưu tập đồng phục mới nhất năm 2021 :

Quần áo đồng phục văn phòng với áo sơ mi kết hợp quần tây.

Quần áo đồng phục thủy sản với chất liệu vải kate silk cực mịn.

Quần áo thực phẩm với loại vải kaki NTT 65/35 rút thấm mồ hôi cực tốt .

Quần áo phòng sạch với màu xanh có sọc tĩnh điện trơn, không bám bụi, không xù lông.

Quần áo chốn cháy theo các thông tư của nhà nước quy định

Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng mặc mát mùa hè này

Quần áo bảo hộ cho các anh kỹ sư giám sát công trình cực chất.

Quần áo bảo hộ gara ô tô xe hơi quá ngầu không thể bỏ qua.

 

 

-Và rất nhiều mẫu quần áo đồng phục đẹp với chất liệu vải nhập khẩu mà Viet An chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng để đảm bảo độ an toàn trong lao động đặc biệt những môi trường nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến cơ thể người lao động chúng ta.

-Mùa hè, 2021 này Viet An uniform chúng tôi ưu tiên lựa chọn loại vải kaki cotton nhiều cực mềm rất dễ mặc rút thấm mồ hôi, mịn mặc mát và êm ái vô cùng . Với loại vải kaki cotton này người lao động ngành nghề nào làm việc cũng không lo lắng, quản ngại nắng mưa, hay cả khi làm trong các nhà máy có khói bụi, ô nhiễm cũng chỉ là Xoàng cả vì vải kaki này cực mát, rút thấm mồ hôi rất tốt giúp chúng ta đánh bật mọi bụi bẩn bên ngoài.

👉Bạn đã có đồng phục mới cho công nhân – nhân viên của mình chưa ?

👉Tìm kiếm xưởng may quần áo đồng phục giá rẻ mà nhanh và chất lượng liệu thật sự có quá khó không ?

👉Số điện thoại xưởng gia công quần áo đồng phục là số mấy ?

 

 

-vietanuniform.com chúng tôi là xưởng may gia công quần áo đồng phục lớn nhỏ trên khắp cả nước biến đến với tinh thần cầu tiến, chịu khó nâng cao ngành nghề và luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, bạn hàng, đối tác và cả những công ty thương mại có nhu cầu may quần áo đồng phục với mức giá thành rẻ nhất – giá gốc tận xưởng!

-Viet An uniform - Mẫu Áo Đồng Phục 2021 - Hơn 900 Mẫu quần áo đồng phục, + 200 Màu , 90 loại sản phẩm đồng phục khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngành nghề của mình .

-Nếu khách hàng có nhu cầu về sản phẩm đồng phục có thể gọi cho Viet An uniform chúng tôi qua số hotline 0934.424.525 (Ms.Chi) chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn đúng mẫu đồng phục thiết yếu cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

 

 

*Đặt may quần áo đồng phục tại Viet An chúng tôi cam kết :

+Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Trễ Hẹn Sai Mẫu Sai Vải. +Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc. Từ 7-20 ngày.

+Sản phẩm chúng tôi nhiều chủng loại  Từ 30-10.000 cái. Loại: Áo Thun, Sơ Mi, Áo Khoác, Bào Hộ.

+Bảo hành quần áo đồng phục 6 tháng đường kim mũi chỉ.

‎-Mẫu Đồng Phục · ‎Bảng Báo Giá · ‎Kinh Nghiệm Hay · ‎Xem Video Đồng Phục Tại : vietauniform.com.

 

 

*Những mẫu đồng phục có tại Viet An uniform chúng tôi :

1. Mẫu Áo Sơ Mi Nam – Nữ Của  Viet An uniform Thiết Kế Đẹp Và Thời Trang :

-Nhắc tới đồng phục thì chắc chắn không thể không nhắc áo sơ mi đồng phục và với các mẫu áo sơ mi đồng phục do chính công ty Viet An uniform  thiết kế và sản xuất dựa trên chuẩn ISO 9003, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi nhận được những thiết kế và chất liệu tốt nhất.

-Ngoài ra, áo sơ mi đồng phục sẽ giúp nâng tầm giá trị của một doanh nghiệp, khi mọi nhân viên đều dễ dàng thể sự lịch lãm và chuyên nghiệp cao nhất. Nếu bạn là nam, mix áo sơ mi với quần âu sẽ cho bạn bộ trang phục chỉnh chu lịch lãm, thể hiện được phong độ đĩnh đạc, nghiêm túc trong công việc với khách hàng và đối tác.

-Còn nếu bạn là nữ, mix áo sơ mi cùng quần âu hơi ôm sát hay chân váy vừa giúp bạn có set đồ lịch sự lại thể hiện được sự tự tin, nữ tính, phô diễn được các đường cong cơ thể.

 

 

2. Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động  Các Ngành Nghề :

-Trong tất cả các ngành có liên quan đến thi công và sản xuất thì không thể thiếu được những bộ đồng phục công nhân. Việc mặc đồng phục không chỉ mang tính đồng bộ, liên kết trong tổ chức, mà nó còn thể hiện 1 hình ảnh chuyên nghiệp tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng của mình.

-Việc chọn mẫu đồng phục cho công nhân phải làm sao để vừa thể hiện được thương hiệu, vừa có thể giúp công nhân dễ dàng thuận tiện hơn trong công việc không phải là điều dễ dàng.

-Nếu bạn đang muốn tìm đồng phục cho công nhân của mình, hãy tham khảo những mẫu sản phẩm được thiết kế và sản xuất của xưởng may Viet An uniform nhé.

 

 

3.Các Loại Mũ – Nón :

-Mẫu nón tại Viet An uniform : Nón đồng phục từ lâu được xem là cách giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu mình nhất, chính vì vậy mà nón đồng phục luôn được các công ty về du lịch, sản xuất hay các sự kiện …..trang bị cho nhân viên của mình.

-Các mẫu nón mũ đẹp do chính công ty Viet An  thiết kế và sản xuất cũng rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, vừa thích hợp để tăng thương hiệu, lại vừa dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Bao gồm : nón kết quảng cáo, nón thực phẩm, nón thủy sản, nón bảo hộ công nhân, nón cao su, nón bảo vệ, nón công trường, nón kỹ sư, nón chống cháy …

-Với đội ngũ nhân viên đông, nhiệt huyết trẻ và vui vẻ sẵn sàng phi đến nơi chào mẫu nếu khách hàng có nhu cầu xem tận mắt mẫu mã, vải vóc kiểu dáng.

VIET AN UNIFORM – MANAGING UNIFORM SOLUTIONS


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform