Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ MẪU QUẦN ÁO THUỶ SẢN GIÁ RẺ CHO CÔNG NHÂN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THUỶ SẢN!

 MỘT SỐ MẪU QUẦN ÁO THUỶ SẢN GIÁ RẺ CHO CÔNG NHÂN NHÀ MÁY CHẾ BIẾN THUỶ SẢN!

-Chúng ta biết rằng, Ngành chế biến-xuất khẩu thủy sản là ngành có nhiều quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm gắt gao cũng như an toàn lao động được an toàn tuyệt đối  cho người công nhân. Quần áo đồng phục cho công nhân thủy sản là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với những người lao động làm công việc này.

-Bạn có biết đối với ngành nghề này thì có những loại áo công nhân thủy sản nào không, nếu đây vẫn đang là thắc mắc của bạn, bạn hãy đọc bài viết này của biên tập viên Jen-Việt An Uniform  để hiểu rõ hơn về loại trang phục của ngành thủy sản nước ta.

 

 

1/Quần Áo Thuỷ Sản Là Gì?Quy Cách Của Quần Áo Thuỷ Sản?

-Quần áo thuỷ sản(sea fish uniform),là loại đồng phục màu trắng,hoặc màu xanh,cam được may bằng chất liệu tráng nhựa,không thấm nước,trơn,giúp người công nhân tránh bị vây bẩn lên người khi đang chế biến cá,thuỷ hải sản… và dễ dàng thuận tiện trong việc làm việc mà không sợ bị dơ,nhiễm vệ sinh.

-Quy cách quần áo chế biến thuỷ sản :

+Áo thuỷ sản tay dài,cổ trụ dây kéo,có túi xéo để đựng phụ kiện.

+Quần thuỷ sản lưng thun,có bo thun ở chân,không túi.

+Chất liệu vải: vải may quần áo thuỷ sản là vải simily Malaysia,vải kaki cotton trơn,vải poly không thấm nước,vải PE tráng nhựa…

+Size quần áo thuỷ sản : quần áo thuỷ sản có size từ S-3XL dành cho cân nặng từ 45kg-80kg,chiều cao từ 1m50-1m85.

+Màu sắc :quần áo thuỷ sản có màu trắng,xanh lam,xanh lơ,trắng,cam,đỏ,vàng,nâu,ghi,xanh bích,xanh dương,xanh navy…

+giá quần áo thuỷ sản:quần áo thuỷ sản có giá từ 110.000/bộ - 285.000/bộ tuỳ từng chất liệu cụ thể,nếu bạn muốn mua quần áo thuỷ sản có thể gọi chúng tôi 0934.424.525 để biết giá cụ thể về quần áo thuỷ sản phù hợp với công việc của mình.

 

 

2/Những Đồ Bảo Hộ Cần Dùng Trong Ngành Thuỷ Sản :

🔸Quần áo thuỷ sản màu trắng,xanh,cam,xám,xanh rêu,vàng… .

🔸Nón thuỷ sản  có khẩu trang màu trắng đi kèm.🔸

🔸Găng tay cao su .

🔸Ủng cao su thuỷ sản.

🔸Khẩu trang thuỷ sản

🔸Áo khoác đông lạnh dùng trong thuỷ sản.

🔸Găng tay kho lạnh thuỷ sản.

🔸Giầy kho lạnh trong thuỷ sản.

-Hiện nay,ngành chế biến thuỷ -hải sản ở Việt Nam rất phát triển ,là ngành kinh tế trọng điểm của nước ta.Khi sản lượng hàng năm xuất khẩu đạt kinh ngạch hàng tỉ đô la,giúp cuộc sống người dân được nâng cao,có cuộc sống ấm no ,hạnh phúc.

-Chính vì,ngành chế biến thuỷ hải sản rất quan trọng,thế nên ngành may đồng phục để phục vụ cho công nhân chế biến thuỷ sản cũng được nở rộ và tăng theo.Nếu muốn tìm kiếm 1 công ty may đồng phục thuỷ sản chỉ cần lên mạng seach google vài giây  sẽ ra hàng ngàn kết quả tìm kiếm với những giải pháp về đồng phục thuỷ sản tốt nhất cho DN,công ty của bạn.Từ đó,người tiêu dùng sẽ có nhiều cách lựa chọn đồ bảo hộ lao động dùng trong các ngành nghề thuỷ sản  của công ty mình.

 

 

3/Mua Quần Áo Công Nhân Thuỷ Sản May Sẵn Ở Đâu ?

-Chúng ta biết rằng,chỉ cần gõ vài giây trên bác google sẽ có vài ngàn hình ảnh hiển thị về quần áo thuỷ sản cho công nhân của bạn.Với hơn 1000 mẫu quần áo thuỷ sản đẹp,hình ảnh sắc nét hiển thị đầy trong mục hình ảnh tìm kiểm,bạn có ngạc nhiên khi thấy toàn hình ảnh quần áo thuỷ sản của có in dòng chữ của công ty may Việt An chúng tôi không ?Bởi vì,Công ty Việt An đã may quần áo thuỷ sản hơn 10 năm qua.từ những ngày sơ khai công ty cho đến hôm nay.

 

 

*Mua Quần Áo Thuỷ Sản May Sẵn Ở Đâu?

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An,trang web của họ có đề cập đến quần áo đồng phục ngành chế biến thuỷ sản may sẵn và luôn có sẵn hàng hoá cho khách lựa chọn đủ size từ S-3XL,đủ màu sắc xanh,trắng,hồng,… với nhiều mức giá khác nhau, hàng luôn may sẵn và đóng gói hoàn thiện đẹp đẽ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn khi muốn sử dụng ngay hôm đó.Hoặc khách hàng có thể ghé cửa hàng mua, hoặc truy cập website :www.vietanuniform.com để lựa chọn mẫu đồng phục thực phẩm sẵn sàng ở cửa hàng của chúng tôi nhé.

-Cửa hàng BHLĐ Việt An là một trong những địa chỉ có hàng quần áo bảo hộ,quần áo đồng phục may sẵn với số lượng lên đến 10.000 bộ ở kho Việt An tại KCN Tân Bình, đáp ứng cho bất kỳ ai có nhu cầu mua mặc sử dụng liền mà không cần cầu kỳ,kiểu cách hay mẫu mã phức tạp.

 

 

- Khi đến với cửa hàng bhlđ Việt An, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Thế nên,quần áo thuỷ sản,quần áo thực phẩm là 1 trong những sản phẩm bestseller chúng tôi bạn chạy nhất tại TP.HCM.Với trung bình 1 ngày có hơn 20 đơn hàng được xuất kho cho khách hàng đặt mua quần áo thuỷ sản trên các kênh thương mại điện tử lazada,tiki,shoppe,sendo…

-Vì vậy,khi cần quần áo thuỷ sản hoặc  bất cứ sản phẩm đồng phục nào bạn cứ liên hệ hotline 0934.424.525 nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu và giao hàng ngay trong ngày để kịp tiến độ công việc của bạn.

 

 

*Vì Sao Nên Mua Quần Áo Thuỷ Sản Tại Cửa hàng bhlđ Việt An :

-Chúng tôi ,cửa hàng bảo hộ Việt An có văn phòng 250m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất TP.HCM ở KCN Tân Bình, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng thuận tiệc cho việc mua hàng và chấc hàng lên xe di chuyển.

-Việt An chúng tôi có gần hơn 30 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận mua hàng,bán hàng,nhân viên kỹ thuật, công nhân may, nhân viên giao hàng … tạo nên 1 tập thể hùng mạnh Việt An luôn nhiệt huyết,vui vẻ và strong hơn bao giờ hết.Và chỉ cần nhận thông tin,bộ phận giao hàng,kế toán,kho… phối hợp ăn ý và cho giao hàng đến tận tay bạn chỉ sau 2h đồng hồ.

 

-Việt An uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua khâu trung gian nào .Khi đến đây khách hàng mua quần áo đồng phục sẽ được lựa chọn mẫu vải, thiết kế,xem mẫu trực tiếp tại cửa hàng và dễ dàng cho việc lựa mẫu may đồng phục mình muốn mua.

-Chúng tôi trưng bày 900 sản phẩm mẫu tại cửa hàng Việt An , có 100cuốn catalogue vải với đầy đủ loại vải mới nhất, 9.000 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại Việt An .

 

 

-Hơn 10 năm qua,đã có hơn 1000 Doanh Nghiệp tin tưởng và đặt may quần áo thuỷ sản ở công ty Việt An.Đây là niềm hạnh phúc lớn lao của công ty may Việt An,cũng là động lực cho anh em công nhân gắn bó lâu dài với công ty vì có công việc ổn định và dài lâu.Nhờ sự gắn kết và tin tưởng,ủng hộ của khách hàng gần xa nên quần áo thuỷ sản của Việt An uniform đã bán rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

-Bạn đã mua được quần áo thuỷ sản chưa ?Nếu chưa,gọi 0934.424.525 chuyên tư vấn về quần áo thuỷ sản,sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu quần áo thuỷ sản giá rẻ nhất TP.HCM nè!

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi cho Việt An uniform để đón đầu xu thế đồng phục năm 2021 -Năm Tân Sửu nào!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform