Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẢO VỆ CÔNG NHÂN CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

MŨ BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẢO VỆ CÔNG NHÂN CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

-Bất kỳ người lao động nào hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, công nghiệp… đều cần phải sử dụng mũ bảo hộ lao động.

*Sự Quan Trọng Của Mũ Bảo Hộ Lao Động Cho Người Lao Động :

-Mũ bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị dành cho người lao động để bảo vệ phần đầu tránh được những tác nhân gây hại trực tiếp từ môi trường làm việc. Từ đó, đảm bảo quá trình làm việc của bạn được diễn ra an toàn, suôn sẻ và hiệu quả công việc cao.

-Thực tế đã chứng minh, khi công nhân làm việc trong môi trường lao động máy móc hay khói bụi thường phải tiếp xúc với nhiều mối đe dọa nguy hiểm từ môi trường làm việc. Theo thống kê, hàng năm có rất nhiều vụ tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra khiến người công nhân làm việc mà vẫn lo lắng, hoang mang và khó có thể tập trung vào công việc.

 

-Vì vậy, mũ bảo hộ lao động luôn được công nhân và chủ doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu là thiết bị bảo hộ lao động quan trọng nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hộ lao động khác nhau. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một loại mũ bảo hộ lao động phù hợp, an toàn là một vấn đề không phải dễ.

*Mũ Bảo Hộ Lao Động Giúp Công Nhân Tránh Được Gì ?

Hiện nay, mũ bảo hộ lao động rất đa dạng và phong phú, bao gồm rất nhiều loại khác nhau như mũ vải bảo hộ, mũ cứng bảo hộ…

– Mũ bảo hộ lao động sẽ giúp bạn tránh gặp phải những tai nạn rủi ro không đáng có xảy ra, bảo vệ bộ phận đầu được an toàn nhất.

– Chiếc mũ bảo hộ được thiết kế rất đơn giản nhưng khi sử dụng đem lại nhiều lợi ích to lớn, nhằm tránh những tác động từ môi trường bên ngoài lên bộ não dẫn đến va chạm trong khi làm việc.

 

– Giảm nguy cơ chấn thương khi có sự va đập mạnh rơi từ trên cao xuống. Loại mũ bảo hộ này được thiết kế bằng vật liệu cứng có tác dụng chịu được lực mạnh, an toàn cho người công nhân khi phải làm việc trong môi trường có tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

–  Giúp người sử dụng tránh nắng, tránh mưa khi phải làm việc trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt, đối với người công nhân làm việc trong các công trường xây dựng, đô thị làm việc ở ngoài trời thì việc lựa chọn mũ cứng bảo hộ là hợp lý nhất.

*Nên Ý Thức Về Sự An Toàn Cho Bản Thân:

 

-Không đội mũ bảo hộ lao động trong quá trình làm việc nếu gặp rủi ro thì hậu quả phải gánh chịu rất lớn. Nhẹ thì xây xát, rách da, va đập… nặng thì chấn thương đầu hoặc tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn.

-Nguyên nhân đầu tiên là do người công nhân không tự ý thức cho sức khỏe của mình và coi thường việc trang bị đội mũ bảo hiểm, trong khi đó lại làm việc trong môi trường có rất nhiều rủi ro rình rập và tai nạn xay ra bất cứ lúc nào mà bạn không đề phòng được. Ví dụ như thợ sơn, thợ xây, thợ làm việc trên độ cao không an toàn thì mũ bảo hộ lao động là thiết bị cực kỳ quan trọng dành cho họ.

-Minh chứng chính là hàng trăm vụ tai nạn không đáng tiếc xảy ra từ các công trình thi công xây dựng trong thời gian qua. Đó chính là lời cảnh báo khẩn cấp tới các công nhân ngày ngày vẫn đang trực tiếp tham gia lao động. Đồng thời, cũng là tín hiệu để các nhà thầu, chủ công ty quản lý người lao động phải chú ý hơn đến công tác phòng và trang bị an toàn cho công nhân.

 

*Mô Tả Sản Phẩm Qui Cách Mũ Bảo Hộ Lao Động :

Vỏ mũ được chế tạo bằng nhựa ABS

Mũ được thiết kế có các khe thoát khí trên đỉnh mũ tạo sự thông thoáng

Đai mũ gồm 6 đai được làm bằng vải tạo cảm giác êm nhẹ thoải mái cho người sử dụng

Có tấm lót phía trước để thấm hút mồ hôi.

Nút vặn giúp có thể điều chỉnh dễ dàng phù hợp cho người sử dụng.

Quai mũ: Được làm từ vải sợi co giãn mềm mại

Tiêu chuẩn châu âu CE EN 397

Tiêu chuẩn Mỹ ANSI 89.1

Thương hiệu: Proguard/Malaysia

Giá 59-289.000/cái

Màu sắc : trắng, đỏ, vàng, cam, xanh chuối, đen.

 

*Mũ Bảo Hộ Lao Động Công Trường Có Kính Cao Cấp Tại Việt An :

Chất Lượng Đảm Bảo

  Giá Giảm Chạm Đáy

Phí Giao Hàng Thấp

Thanh toán chuyển khoản / tiền mặt .

-🌐 Trang Chủ: https://baoholaodongvietan.com

Cửa Hàng Bán Nón Mũ bảo hộ lao động giá rẻ nhất tại TPHCM. BHLĐ Việt An  chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng đồ bảo hộ. Nón bảo hộ 3m, nón bảo hộ có kính, mũ bảo hộ thùy,nón bảo hộ protector,nón bảo hộ senda,nón bảo hộ progard ...liên hệ ngay chúng tôi để được lựa chọn mẫu nón bảo hộ giá rẻ và chất lượng nhất cho công nhân của bạn !

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

0934.424.525-0914.424.525

0917.280.989-0912.280.989

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

ietansafety.com / baohovietan.com - The Best Safety Solution Partner!

Nón bảo hộ Proguard HG2-WHG3RS - Malaysia

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform