Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MUA KHẨU TRANG Y TẾ CƯỜI QUÊN SẦU KHÔNG LO COVID!

MUA KHẨU TRANG Y TẾ CƯỜI QUÊN SẦU KHÔNG LO COVID!

-Giảm giá đến 90% 1 Hộp khẩu trang y tế khi đại dịch covid -19 vẫn còn tiếp diễn, mua khẩu trang y tế cười quên sầu không lo dịch đâu!

- Sáng nay (21.2.2021 ), ngay sau khi Hải Dương ghi nhận có ca nhiễm COVID-19 mới , người dân nhanh chóng tìm mua khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, quần áo phòng dịchquần áo y tế...Theo ghi nhận của Báo Lao Động tại một số hiệu thuốc ở quận Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, chợ thuốc Hapulico giá khẩu trang y tế bình ổn. Giá mỗi hộp khẩu trang (loại 50 chiếc/hộp) 4 lớp kháng khuẩn, vẫn giữ mức 25.000 - 40.000 đồng/hộp.

 

-Tuy nhiên, đa số các cửa hàng thuốc Tây đang bán với giá 60.000 đồng/hộp- giá đã tăng trở lại so với trước Tết nguyên đán. Chính thời điểm này cả nước ghi thêm nhiều ca nhiễm Covid019 mới nên sức mua khẩu trang y tế, quần áo y tế, găng tay y tế hỗ trợ cho y bác sỹ càng nhiều trở lại.

-Mua khẩu trang y tế tại Việt An safety cười quên sầu không lo covid 19 lại còn FREE SHIP! Sản phẩm khẩu trang y tế do Viet An safety cung cấp và phân phối  ĐẠT TIÊU CHUẨN – HÀNG CHÍNH HÃNG theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, có giấy tờ kiểm định, xuất xưởng đầy đủ. Alo Phòng sạch Việt An sắm ngay khẩu trang cho cả nhà  thôi !

 

Hướng Dẫn Cách Đeo Khẩu Trang Phòng Tránh Dịch Covid -19 :

-Bộ y tế Việt Nam, Hướng dẫn đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19 tại nơi công cộng dựa trên cơ chế lây truyền trực tiếp từ người sang người theo đường hô hấp chủ yếu qua giọt bắn và nguy cơ làm lây lan dịch COVID-19:

a) Nơi có nguy cơ tiếp xúc với nguồn bệnh.

b) Nơi có không gian kín.

c) Nơi tập trung đông người.

d) Nơi có sự giao tiếp gần dưới 2 mét.

2. Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.

 

3. Người có biểu hiện bệnh viêm đường hô hấp cấp, người đi từ vùng dịch trở về trong thời gian cách ly khi tiếp xúc gần với người khác bắt buộc đeo khẩu trang.

4. Người nhận thấy có nguy cơ bị lây nhiễm COVID-19 phải đeo khẩu trang.

5. Hướng dẫn này không áp dụng với những khu vực, địa điểm đang có ổ dịch COVID-19; người đang thực hiện các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh cá nhân (ngủ, ăn uống, đánh răng, tắm rửa…).

-Thời điểm này, đại dịch covid-19 vẫn kéo dài dù đã có vacince nhưng thiết nghĩ chúng ta cần bảo vệ chính bản thân mình và giúp ngăn chặn dịch covid-19 truyền nhiễm ra cộng đồng.

 

* Mang khẩu trang vừa bảo vệ mình vừa bảo vệ cộng đồng trong mùa dịch COVID-19

Mang khẩu trang đồng loạt trong cộng đồng trong mùa dịch COVID-19” lần đầu tiên đã được bình luận trên Tạp chí Lancet qua chuyên đề “Wearing face masks in the community during the COVID-19 pandemic: altruism and solidarity” (published online April 16, 2020).

- Mặc dù chưa có công trình nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả của việc mang khẩu trang ở môi trường cộng đồng, nhưng Viet An safety thấy  về lý luận, các tác giả khẳng định việc mang khẩu trang đồng loạt trong cộng đồng thể hiện tinh thần vị tha và thống nhất của cả một cộng đồng, mang khẩu trang vừa bảo vệ mình vừa bảo vệ cộng đồng.

 

- Khi đại dịch COVID-19 tiến triển đã có một cuộc tranh luận liên quan đến việc sử dụng khẩu trang của mỗi cá nhân trong cộng đồng. Trước đây, TCYTTG cũng có một số điểm không nhất quán về hướng dẫn vấn đề này (tháng 1/2020). TCYTTG chưa khuyến nghị sử dụng khẩu trang ở người khỏe mạnh trong cộng đồng như là một biện pháp phòng ngừa nhiễm trùng SARS-CoV-2 trong hướng dẫn ngày 6/4/2020.

 

-Bộ Y tế công cộng Anh (PHE) cũng đưa ra một khuyến nghị tương tự. Ngược lại, theo bảo hộ lao động Việt an biết Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã chính thức khuyến cáo nên sử dụng khẩu trang vải ở nơi công cộng và nhiều quốc gia khác như Canada, Hàn Quốc và Cộng hòa Séc đã yêu cầu công dân của họ phải mang khẩu trang ở nơi công cộng. Đã có những công trình đánh giá các bằng chứng ủng hộ việc mang khẩu trang hàng loạt trong đại dịch này. Và hiện nay, TCYTTG và Bộ Y tế công cộng Anh đang xem xét lại vấn đề này.

 

-Một người khi mang khẩu trang thường là để bảo vệ bản thân mình, nhưng đồng thời còn một tác dụng quan trọng đối với sức khoẻ cộng đồng là bảo vệ người khác khỏi hít phải các giọt hô hấp của chính mình. Đây cũng là cách lây nhiễm quan trọng của vi-rút SARS-CoV-2 vì đã lây lan ngay từ khi người nhiễm không có triệu chứng. TCYTTG và PHE cho đến nay không khuyến cáo mang khẩu trang hàng loạt vì họ cho rằng chưa có bằng chứng nào cho thấy phương pháp này ngăn ngừa nhiễm vi-rút đường hô hấp bao gồm cả SARS-CoV-2.

 

-Viet An safety được biết Các công trình nghiên cứu trước đây về việc sử dụng khẩu trang ở các cơ sở không phải y tế chủ yếu tập trung vào việc bảo vệ người mang và có liên quan đến bệnh cúm. Những nghiên cứu này không được thiết kế để đánh giá hiệu quả của mang khẩu trang hàng loạt trong toàn cộng đồng. Cũng chưa có nghiên cứu đánh giá mức độ tuân thủ mang khẩu trang hàng loạt so với hiệu quả mang lại của nó.

 

🔴👉 Mẫu khẩu trang y tế đạt tiêu chuẩn nào hot nhất ?

🔴👉 Mua khẩu trang y tế đeo chống dịch đạt tiêu chuẩn ở đâu ?

🔴👉 Khẩu trang y tế  có hàng sẵn không ? giao 20 hộp khẩu trang y tế trong TP.HCM có tính ship không ?

🔴👉 Nơi bán quần áo phòng dịch giá rẻ nhất Sài Gòn ?

 

-Ngoài khẩu trang y tế, nếu có điều kiện chúng ta cũng có thể mua khẩu trang phòng độc 3M để chống dịch. Một số loại khẩu trang đạt hiệu quả tốt hơn các loại khẩu trang khác khác trong việc làm chậm sự lây lan của vi-rút gây ra COVID-19. Lưu ý: Không nên sử dụng mặt nạ 95, đã được Viện Quốc gia về An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (NIOSH) của CDC phê duyệt, bên ngoài các cơ sở chăm sóc sức khỏe vì loại mặt nạ này nên được dành cho nhân viên y tế.

 

-Công ty TNHH May Việt An – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

. Thời trang đồng phục cao cấp Việt An workwear safety được đánh giá cao nhất thị trường may đồng phục ở TP.HCM. Bảo hộ lao động Việt An chuyên cung cấp khẩu trang y tế, quần áo phòng dịch dùng 1 lần chất lượng cao FREE SHIP trên toàn quốc  .

-Chúng tôi, bảo hộ Việt An  Sỡ hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/7 nhằm đem đến sự hài lòng 100% từ Quý Khách Hàng.

        Việt An workwear safety Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform