Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀNH KỸ SƯ CHƯA BAO GIỜ LÀ HẾT HOT – QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH KỸ SƯ CƠ KHÍ  SIÊU HOT THÁNG 3-2021 !

 NGÀNH KỸ SƯ CHƯA BAO GIỜ LÀ HẾT HOT – QUẦN ÁO BẢO HỘ NGÀNH KỸ SƯ CƠ KHÍ 

SIÊU HOT THÁNG 3-2021 !

- Kỹ sư cơ khí là danh xưng chỉ người được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng, nghiệp vụ chuẩn để làm tốt các công việc thiết kế có tính ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như ô tô, máy bay, robot, điều hòa, hệ thống nhiệt...

-Tại Việt Nam, sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến cơ khí, kỹ thuật tại các trường Đại học, Cao đẳng như kỹ thuật cơ khí, cơ khí chế tạo (máy), công nghệ tự động, kỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật nhiệt lạnh, điện oto... thì được gọi là kỹ sư cơ khí.

 

 

1.Ngành Kỹ Sư Chưa Bao Giờ Hết Hot !

- Công việc của kỹ sư cơ khí là gì?

Nhiệm vụ của một kỹ sư cơ khí sẽ là:

- Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm cơ khí mới được giao phụ trách

- Lắp đặt, vận hành các loại máy móc, thiết bị liên quan

- Sửa chữa, bảo trì máy cơ khí

- Đề xuất các giải pháp cải tiến máy móc, thiết bị (nếu có)

- Các công việc khác như: đào tạo tay nghề nhân viên mới, làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất...

 

 

-Kỹ sư cơ khí phải trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết về thiết kế, chế tạo các sản phẩm cơ khí đạt chất lượng tốt và có hiệu quả kinh tế cao; có năng lực giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật cơ khí, thiết kế và điều hành sản xuất trong quá trình gia công cơ khí; vận dụng các kiến thức có được để giải quyết những vấn đề về thiết kế, chế tạo, vận hành, cải tiến và bảo trì các hệ thống máy móc thiết bị trong quy trình sản xuất và chế tạo tại các nhà máy, xí nghiệp...

 

 

- ​Có thể nói kỹ sư cơ khí là một trong số những ngành nghề “hot” tại nhiều quốc gia hiện nay, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, kỹ sư cơ khí cũng “kén” người theo đuổi. Nó đòi hỏi phải được trang bị tốt nhất cả về kiến thức và kỹ năng. Để làm tốt công việc trong lĩnh vực cơ khí, một kỹ sư cần có niềm đam mê, tính cẩn thận, chính xác, kiên trì, có tư duy phân tích nhạy bén, logic cùng trí tưởng tượng đa dạng…

 

 

-Nghề kỹ sư cơ khí chưa bao giờ là hết “Hot’’!,với công việc đòi hỏi chuyên môn cao,kỹ thuật chuyên sâu lựa chọn công việc làm quản lý, kỹ sư của các anh em trong ngành cơ khí là 1 trong những công việc quan trọng và cần thiết nhất hiện nay.

- Là một kỹ sư cơ khí, bạn cần chủ động trong việc nghiên cứu và đưa ra những đề xuất nhằm mục đích hoàn thiện, phát triển hoạt động của máy móc, thiết bị. Giúp cho hiệu quả của việc sản xuất được nâng cao.Lên kế hoạch trong việc xây dựng nguồn nhân lực cho nhà máy, phải đảm bảo nguồn nhân lực và sắp xếp vị trí công việc cho từng cá nhân hợp lý.

 

 

2.Quần Áo Bảo Hộ Ngành Kỹ Sư Cơ Khí Siêu Hót Tháng 3-2021:

- Chọn mua đồ bảo hộ chất lượng cho kỹ sư khi làm việc là cực kỳ cần thiết. Hiện nay có rất nhiều đồ bảo hộ kỹ sư ngành cơ khí  với nhiều  màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng phong phú. Thiết kế quần áo bảo hộ kỹ sư có gì đặc biệt, nên chọn mẫu quần áo bảo hộ ngành cơ khí  nào phù hợp nhất , cách chọn mua quần áo bảo hộ ngành cơ khí như thế nào, … cùng biên tập Quỳnh Anh của Việt An workwear safety lựa tham khảo bộ sưu tập quần áo bảo hộ ngành cơ khí cho anh em công trình nào.

-Với sự phát triển vượt bậc về mẫu mã vải đa dạng,Việt An workwear safety chúng tôi lựa chọn vải mới liên tục,đổi mới mỗi ngày để có những mẫu thiết kế quần áo bảo hộ kỹ sư thêm đẹp hơn,chỉnh chu hơn,hoàn thiện hơn và thật xứng đáng với các anh kỹ sư.

 

 

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki NTT 65/35 màu xanh rêu phối cam, nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki NTT 65/35 màu xanh coban  phối vàng chanh , nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki NTT 65/35 màu xanh dương phối xám , nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc  màu xanh dương phối cam, nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc  màu xám ghi phối đỏ , nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

 

 

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc  màu cam viền xám, nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Thành Công loại 1  màu đỏ viền phản quang xám, nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Thành Công loại 1  màu xám kem viền xanh đen nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

👉Quần áo bảo hộ ngành kỹ sư cơ khí vải kaki Thành Công loại 1  màu xanh chuối phối xám đậm, nút đồng, dây kéo khóa ,viền túi,có dắt viết.

 

 

3.Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Cơ Khí Tại Việt An workwear safety :

- Quần áo bảo hộ lao động cao cấp do Việt An  workwear safety sản xuất có thể được sử dụng rộng rãi trong nhiều nghành sản xuất, bảo trì, bão duỡng, dầu mỏ, luyện kim, lâm nghệp, cơ khí chế tạo,xây dựng….

-Quần áo bảo hộ cơ khí  của chúng tôi đảm bảo các yêu cầu khắt khe về đồng phục bảo hộ lao động về độ dầy chất liệu vải, độ co giãn của vải, độ bền kéo đứt của chỉ may,đường kim mũi chỉ sắc nét,thẳng tấp,và thẳng,đẹp.

-Đồng thời chúng tôi cam kết bảo hành 06 tháng về sản phẩm quần áo đồng phục may mặc cao cấp của chúng tôi khi đưa đến tay các bạn.

 

 

*Chất liệu vải sử dụng cho bộ quần áo kỹ sư cơ khí :

-Hiện nay,trên thị trường vải kaki may quần áo bảo hộ lao động.

Có đủ các loại chất liệu kaki: kaki việt nam, nam triều tiên, 65/35,thành công, păng rim Hàn quốc, kaki thun,các loại vải kaki thường được sử dụng để may quần áo bảo hộ cao cấp cho ngành cơ khí .

✅Vải kaki NTT 65% Cotton & 35% polyester .

✅Vải kaki Thành Công loại 1 97% cotton,3% polyester.

✅Vải kaki cotton cao cấp 100% cotton mềm,mịn mặc mát.

✅Vải kaki Păng rim Hàn Quốc Neotex 85%cotton, 15% polyester .

✅Vải kaki Thun 83% cotton & 17% polyester co giãn tuyệt đối.

✅Vải Jean cao cấp độ dầy 14 out,không phai màu.

✅Vải Jean cao cấp độ dầy 12 out,không phai màu,dầy,co rút tốt.

🔸Bảng Màu Vải Kaki Bảo Hộ May Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư :

 

🔸Bảng Size Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Kỹ Sư :

 

 

-Cùng với sự phát triển vượt bậc trong ngành may đồng phục,việc tìm kiếm 1 công ty may đồng phục bảo hộ kỹ sư ngành cơ khí là điều dễ dàng hơn bao giờ hết,chỉ cần vài click chuột chúng ta có thể tìm được ngay hàng triệu hình ảnh liên quan đến quần áo bảo hộ kỹ sư cơ khí cho anh em kỹ sư, nhân viên, công trường.

- Như đã nói ở trên, đa phần đồ bảo hộ kỹ sư ngoài trời sẽ có màu xanh dương, trắng hoặc thỉnh thoảng là màu cam (tùy theo công ty). Ngày nay các kỹ sư làm việc tại hầm mỏ  có xu hướng tìm mua các bộ quần áo với gam màu sẫm tối sẽ tạo cảm giác “sạch sẽ” hơn khi làm cả ngày. Đồng thời, sản phẩm còn bền màu và dễ giặt hơn so với gam màu trắng tinh hay màu xanh nhạt.

 

 

-Các gam màu sắc này đều có điểm chung là chống hấp thụ nhiệt, phản xạ ánh sáng mặt trời mà không gây cảm giác nóng bức.Thế nên,nếu bạn đang có nhu cầu may quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư cơ khí nhớ liên lạc với chúng tôi – bảo hộ cao cấp Việt An để được nhận sản phẩm đồng phục bảo hộ giá tốt nhất Tp.hcm hiện nay!

-Việt An workwear safety – chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn nhiều sản phẩm đồng phục chất lượng – cao cấp –đường kim mũi chỉ đẹp,sắc nét.

               Biên tập – Phạm Quỳnh Anh

                Nguồn – Việt An workwear safety!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform