Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG MẪU TẠP DỀ QUÁN CAFÉ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

NHỮNG MẪU TẠP DỀ QUÁN CAFÉ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 

MỌI THỜI ĐẠI

 

 

- May đồng phục cho quán trà sữa,quán café , thức ăn nhanh …với những chiếc áo thun polo , hay nón kết , nón bếp, nón thực phẩm bonus thêm tạp dề quán café để mặc là combo hoàn hảo không thể thiếu cho các quán café, trà sữa, thức ăn nhanh, nhà hàng hiện nay.

️Bạn đang phân vân tìm xưởng may đồng phục bếp cho quán mình mà chưa biết chỗ nào rẻ nhất và may đẹp ,chất lượng nhất không qua trung gian, bạn muốn mua số lượng ít ?Nơi nào bán tạp dề café có sẵn ? Tạp dề café có những mẫu nào ?

 

️Đến với xưởng may Đồng Phục Việt An  chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm :

👉Không qua trung gian , giá rẻ cạnh tranh .

👉Thời gian làm hàng nhanh và đẹp nhất

👉Giao hàng mẫu cho khách duyệt trước khi chạy hàng hàng loạt

Liên hệ Hotline: 0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ý.

 

*Những Mẫu Tạp Dề Quán Café Được Ưa Chuộng Nhất Mùa Hè 2020 :

1.Tạp Dề  Ngắn Màu Đen  :

-Đây là tạp dề dành cho các bạn nhân viên phục vụ quán cafe,  đi kèm với nón bếp thật dể thương và nữ tính. Tạp dề được may có nút tăng giảm kích cở ở cổ, tạo cảm giác có dể chịu có thể thu giảm kích cở mình muốn. Tạp dề ngắn quán ăn kết hợp với  túi rộng tạo điểm nhấn cho quán, Tạp dề được may bằng vải kaki 65/35 mềm,mịn mặc mát và đặc biệt catalogo có 200 màu sắc dễ dàng  tạo form đứng cho tạp dề.

 

2.Tạp Dề Có Khẩu Trang :

-Với tính chất công việc trong phòng bếp tiếp xúc nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với nước,quán café phải pha chế, hoặc quán thức ăn nhanh …nên tạp dề rất cần thiết khi làm việc. Khâu giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng dịch cũng rất quan trọng nên mang khẩu trang gần như là bắt buột.

-Chọn chất liệu vải để may đồng phục bạn cần lưu ý thành phần vải cotton thấm hút tốt và thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục nhân viên phục vụ, công ty may tạp dề đồng phục Việt An  luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn về chất liệu phù hợp để khách hàng chọn được sản phẩm tối ưu nhất.

 

3.Tạp Dề Trắng In Logo :

-Tạp Dề Màu Trắng In Logo Bia Sài Gòn

Tạp dề màu trắng có túi phía trước tiện dụng và rất thích hợp để làm đồng phục cho đầu bếp hoặc làm quà tặng ý nghĩa. Tạp dề vải kiểu dáng đẹp hiện đại cùng logo in sắc nét giúp quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng, thương hiệu thực phẩm khi làm quà tặng.

 

4.Tạp Dề Kaki Thun Màu Đỏ :

-Với mẫu túi đôi xéo 2 bên rất thời trang, màu đỏ phối viền cam hợp tông, phù hợp cho cả nam và nữ.Loại vải kaki thun được dùng cho tạp dề này rất đẹp và tinh tế, form mẫu rất sang trọng và lịch lãm,trang nhã .

5. Tạp Dề Café  Dài Có Dây Choàng Qua Cổ Có Túi Lớn Phía Trước Hoặc Không Có Túi :

Đây là loại tạp dề chuyên dụng giành cho ngành chế biến thưc ăn, quán café ,phục vụ … .Bởi vì loại tạp dề này thiết kế yếm dài che phủ từ cổ xuống tới chân người mặc, vừa bảo vệ người tránh khỏi những vết bẩn bất ngờ xuất hiện và còn bảo vệ tối ưu cách nhiệt cho người mặc nữa.

 

6. Tạp Dề Và Khẩu Trang In Logo Đồng Phục Nail Spa :

-Khẩu trang vải in logo tiệm nails spa kết hợp cùng tạp dề rất cần thiết cho khách hàng đang hoạt động trong mùa covid, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, mỗi sản phẩm của đồng phục Việt An đều đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành.

-Bạn đang tìm mẫu tạp dề cho nhân viên làm nails với chất liệu vải chống bám bụi, không xù lông thì mẫu tạp dề vải dù cao cấp nhập khẩu tại công ty may đồng phục Việt An chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, độ dày vừa phải, mặt vải có độ trơn chống bám rất tốt, đường chỉ may vô cùng tinh tế sắc sảo.

 

-Tạp dề là một trong những phục trang không thể thiếu khi bạn vào bếp, một chiếc tạp dề thời trang sẽ càng tô điểm thêm sự tinh tế và phong cách cho không gian bếp của bạn.

Việc kết hợp trang phục bếp và không gian bếp sẽ tạo nên sinh động, tươi tắn hơn. Và tạp dề là một phục trang không thể thiếu, Việt An hiện đang cung cấp tạp dề nhiều màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế, hợp thời trang, có nhiều mẫu mã và kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian bếp của từng người mà chọn mẫu tạp dề phù hợp.

Các mẫu tạp dề bếp đẹp phổ biến: dongphuccaocap.org

 

Công ty TNHH May Việt An  trong hơn 9 năm làm việc trong ngành may đồng phục đã may và thiết kế cho hơn 2.000 quán ăn, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Tự hào luôn là đơn vị tiên phong trong việc may tạp dề bếp đẹp tại TPHCM. Những mẫu thiết kế tạp dề bếp của Việt An -  luôn là những mẫu mới nhất, hiện đại nhất, hot nhất trên thị trường. Chất lượng vải cũng như đường chỉ cũng được Công ty kiểm tra, theo sát đảm bảo chất lượng cao cho Khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy thật sự bất ngờ về chất lượng tạp dề bếp của chúng tôi.

 

*Lời Cam Kết Từ Việt An Uniform :

Việt An Uniform tự hào cung cấp một dịch vụ may đồng phục tốt nhất đến quý khách hàng từ các khâu: Tư Vấn - Thiết Kế - May Mẫu - Giao Hàng - Bảo Hành

  Giá của Kim Vàng sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty duy nhất sản xuất trực tiếp - lấy vải tận gốc - in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ trung gian nào (Quý khách có thể đến tham quan tìm hiểu).

  Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng, có thể nhận số lượng ít từ 10 bộ trở lên tùy theo từng mặt hàng.

 

  Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo kịp thời, nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Việt An Uniform đều là máy điện tử mới nhất hiệu Brother của Nhật từ máy may 1 kim, máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút,... Nên những sản phẩm của chúng tôi đường may rất sắc nét và tinh xảo.

  Tất cả sản phẩm được kiểm duyệt tuyệt đối trước khi giao tận tay tới khách hàng và chúng tôi bảo hành từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm.

Việt An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu !

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform