Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN GIÁ TỐT NHẤT THÁNG 1 NĂM 2021!

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO CÔNG NHÂN GIÁ TỐT NHẤT THÁNG 1 NĂM 2021!

🚫Q: Ở đâu bán quần áo bảo hộ lao động ?

️A: Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An tại 29/6A Trần Thái Tông,Phường 15,Quận Tân Bình,HCM.

🚫 Q: Quần áo bảo hộ lao động giá nhiêu ?

️A: Với mẫu quần áo bảo hộ lao động có sẵn chúng tôi bán với giá 145.000/bộ gồm áo tay dài + quần lưng thun.

🚫 Q: Quần áo bảo hộ lao động có mấy size ?

️A: Chúng tôi có đủ size từ S-2XL cho người có cân nặng từ 45kg-80kg.

🚫 Q:Có dịch vụ giao hàng tận nơi thu tiền mặt không ?

️A:Có,chúng tôi có nhận hàng thu tiền mặt , ship cod đầy đủ hình thức thanh toán giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

 

 

-Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân năm 2021 này đã có nhiều bước tiến phát triển rõ rệt,thay vì những bộ quần áo công nhân đơn giản không phối, tối màu , và thường là 1 màu đơn điệu thì nay chúng ta hãy lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp hơn bằng những gam màu sáng sủa,tươi sáng và rực rỡ cùng những kiểu phối đẹp,dầy dặn,form chuẩn và đặc sắc hơn nhiều.

.💯💯 BẠN HÃY YÊN TÂM - CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ĐÓ MỘT CÁCH TỐT NHẤT CHO BẠN! VIỆT AN UNIFORM

 

 

- Công ty may đồng phục Việt An Là đơn vị chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động danh tiếng tại thị trường Việt Nam kết hợp hình thức trực tiếp sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu, công ty Việt An chúng tôi  luôn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, mang đến cho họ nhiều sự lựa chọn phong phú.

-  Một trong những sản phẩm nổi bật sẽ bán chạy nhất năm 2021 là quần áo bảo hộ lao động cho công nhân bằng vải kaki NTT 65/35.Với loại  vải Kaki NTT 65/35 mềm,mịn mặc mát này rất dễ  sử dụng để may quần áo bảo hộ công nhân  (quần áo bảo hộ xây dựng,quần áo bảo hộ cơ khí, quần áo bảo hộ công nghiệp nặng,quần áo bảo hộ điện lực… ), công ty bảo hộ lao động Việt An  cung cấp đến 200 mẫu vải kaki khác nhau đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế để khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng – màu sắc mình yêu thích.

 

 

-Qua bài viết dưới đây, chúng tôi Việt An Uniform  xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu vải ” HOT ” nhất hiện nay: Quần áo bảo hộ kaki NTT Xanh bích  – Vải kaki mềm –mịn-mặc mát rút thấm mồ hôi  được rất nhiều đơn vị, xí nghiệp lựa chọn.

-Hiện tại chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp chuyên nghiệp cho an toàn công nghiệp nặng, công nghiệp xây dựng trên toàn cầu   bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu quần áo đồng phục của Việt An uniform , CAM KẾT 100% GIỐNG MẪU – MAY ĐẸP!

Tết tươi mới - phơi phới cùng QUẦN ÁO BẢO HỘ MỚI

Tết rộn ràng - khuyến mãi vàng (𝗚𝗜𝗔̉𝗠 𝟭𝟬%)

Inbox ngay cho chúng tôi hoặc LH 0941.00.1111 Ms Jen - Tư vấn 24/7

 

 

*Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Công Nhân Giá Tốt Nhất Tháng 1-Năm 2021

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT Xanh bích giá 145.000/bộ.

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT Xanh đen giá 142.000/bộ.

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT Xanh rêu giá 141.000/bộ.

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT xám ghi giá 143.000/bộ.

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT cam  giá 149.000/bộ.

🔸Quần áo bảo hộ lao động vải kaki NTT màu xanh đậu giá 145.000/bộ.

 

 

*Nơi Bán Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Gía Rẻ Nhất Tháng 1-2021:

-Bạn đang cần mua quần áo bảo hộ lao động cho công nhân ?

-Bạn muốn tìm cửa hàng bán quần áo bảo hộ lao động may sẵn ?

-Nơi bán quần áo bảo hộ lao động giá rẻ nhất Tháng 1-Năm 2021?

- Áo được may phối màu ở phần cổ áo, vai áo và ngực áo

Áo có hai túi to trước ngực có nắp đậy, có cúc bấm chắc chắn

Áo khóa kéo, có bo tay và bo đai hông, túi gài bút bên tay trái

Hãy đến với cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi, có sẵn hơn 2.000 bộ quần áo công nhân được may sẵn mỗi ngày đủ size từ S-2XL với chiều cao,cân nặng cho người trung bình VN.Nếu bạn có nhu cầu quần áo bảo hộ lao động giá rẻ,may sẵn hãy gọi cho chúng tôi:0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ly Ý để được ship ngay quần áo đủ màu sắc cho bạn lựa chọn giá siêu rẻ!

 

 

-Quần bảo hộ công nhân của chúng tôi  được may theo dáng đứng, đai quần kết hợp thun co giãn 2 bên hông và thắt lưng với hai túi chéo to thoải mái, 1 túi hậu sâu và hai túi hộp ở đùi đáp ứng nhu cầu để đồ và sử dụng của công nhân cũng như các kỹ sư,anh em công nhân công trường,xây dựng,cơ khi…  khi tham gia làm việc dễ dàng thuận tiện hơn.

- Áo bảo hộ lao động cho công nhân là loại áo được may phối màu ở phần cổ áo, vai áo và ngực áo .Áo có hai túi to trước ngực có nắp đậy, có cúc bấm chắc chắn,Áo khóa kéo, có bo tay và bo đai hông, túi gài bút bên tay trái.

 

 

- ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CỰC KÌ QUAN TRỌNG!

-Vì sao Việt An  Uniform  được hàng ngàn doanh nghiệp khắp nơi yêu quý và lựa chọn. Vì trong suốt nhiều năm qua, các  khách hàng bên nghành xây dựng, điện lực, khai thác khoáng sản, cầu đường,thực phẩm,hay thủy sản,dược phẩm  vv… hầu như đều lựa chọn Việt An uniform để làm nơi cung cấp quần áo bảo hộ làm đồng phục cho công nhân của mình.

- Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín có xưởng may trực tiếp quần áo bảo hộ lao động mà không qua trung gian? Quý vị muốn trang bị an toàn cho đội ngũ nhân viên lao động của doanh nghiệp mình những còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm cần thiết?

 

 

Đừng quá lo lắng, hãy liên hệ ngay với Việt An uniform  – địa chỉ uy tín phân phối thiết bị bảo hộ lao động ở TP.HCM giá rẻ- chất lượng, chúng tôi sẽ giúp quý vị giải quyết được mọi khó khăn mà quý vị đang gặp phải.

-Vì bộ đồng phục bảo hộ của cửa hàng bhlđ Việt An sẽ bảo vệ được người công nhân tránh khỏi các rủi ro do môi trường làm việc gây nên như đinh nhọn, sắc thép, chất độc hại. Và điều đặc biệt là quần áo bảo hộ của chúng tôi luôn may sẵn, đủ size,đủ kích thước và đủ màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn.Nếu bạn quan tâm,có thể truy cập website Việt An Unioform để mua quần áo công nhân cho anh em công trường của bạn : www.quanaocongnhan.org / www.dongphucaocap.org

 

 

 

===//======//======//======//======//===

-Việt An uniform là  đơn vị chuyên may đồng phục cho công nhân,nhân viên văn phòng,công sở,cho quán cafe, trà sữa, nhà hàng, công ty, nhà máy… Chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, với dịch vụ cao ngất:

Xem vải tận nhà

Free thiết kế - Lên demo market .

Tư vấn 24/7 : 0934.424.525-0914.424.525

Đa dạng chất liệu màu sắc, thoải mái lựa chọn.
-
Là xưởng may gia công quần áo công nhân, quần áo bảo hộ lao động   với nhiều mẫu mã đẹp,thời trang,giá cực rẻ!

 

 

💥 💥 Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích một số món quà yêu thích của chúng tôi trong mùa lễ năm mới 2021 –Năm Tân Sử  này! Hãy nhớ giữ nắng an toàn và vui vẻ làm những gì bạn yêu thích. Hãy xem xét việc mua sắm của bạn đã hoàn thành và hoàn thành!

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

💥 💥 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform