Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG MAY SẴN – FREE SHIP TẬN NHÀ!

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG MAY SẴN – FREE SHIP TẬN NHÀ!

-Quần áo bảo hộ lao động là loại đồng phục bảo hộ dùng cho công nhân ở ngành xây dựng,cơ khí,dầu mỏ,dầu khí,thủy sản,thực phẩm,chế biến bánh kẹo,bảo vệ,an ninh,áo blouse,spa,áo thun công ty,áo thun văn phòng,tạp dề,áo mưa,…các loại quần áo đồng phục may sẵn luôn được may đủ size,đủ màu với nhiều màu sắc,kiểu dáng khác nhau để công nhân dùng làm việc được an toàn trong lao động.

 

 

- Quần áo bảo hộ lao động bắt đầu là quần áo bảo hộ lao động chân tay. Nó thường được làm bằng các loại vải cứng cáp như denim,vải kaki và vải nhung, và nó có kích thước vừa vặn ,quá khổ để cho phép di chuyển thật thoải mái để dễ dàng làm việc .

-Mặc dù xu hướng mặc tiện ích có vẻ rất phổ biến vào cuối những năm 2010, nhưng Việt An Uniform được biết  sự xuất hiện lần đầu tiên của nó trong lĩnh vực thời trang vào đầu năm 1988 với những người thiết kế xu hướng thời trang dạo phố ở Nam California, những chiếc áo khoác  bảo hộ kết hợp với  quần bảo hộ lao động cổ điển đã tạo nên những cơn sốt thời trang chưa từng có.

 

 

 

-Những năm gần đây,nhu cầu mặc đẹp được lên cao-gu thẩm mĩ của người dùng không như ngày trước nữa,không đơn thuần là những mẫu quần áo đồng phục đơn giản,may kiểu đơn điệu màu sắc như áo bảo hộ lao động công nhân sẫm màu,xanh bích,nâu,xám ghi… Nhằm nắm bắt kịp xu hướng thời trang,biến hóa những bộ quần áo đồng phục công nhân thành những bộ quần áo bảo hộ cao cấp –đẹp –thời trang-chỉnh chu-sắc nét…

-Chúng tôi,Việt An workwear safety  đã nỗ lực phát triển những bộ quần áo đồng phục cao cấp đẹp và chất lượng hơn nữa.Quần áo bảo hộ cao cấp không những thời trang,mà còn độ bền cao gấp nhiều lần những loại quần áo đồng phục giá rẻ truyền thống như trước đây.Với nhiều nỗ lực & phát triển,chúng tôi không những sản xuất những loại quần áo bảo hộ may sẵn loại đơn sắc,mà còn cho ra đời những bộ quần áo bảo hộ cao cấp đẹp hơn-chuyên nghiệp hơn-sắc nét hơn trong từng chi tiết.

 

 

 

1.Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động May Sẵn Ở Việt An Uniform

-Quần áo bảo hộ lao động may sẵn với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp cho môi trường hóa chất,kiểm tra,kỹ thuật,hay bánh kẹo…Việt An workwear safety sản xuất hơn 2.000 bộ quần áo bảo hộ lao động đủ mẫu mã, màu sắc từ giá rẻ cho đến quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng cao để sẵn sàng phục vụ khách hàng gần xa.Những mẫu quần áo bảo hộ lao động có sẵn tại cửa hàng BHLĐ Việt An chúng tôi gồm :

️Áo bảo hộ công nhân xây dựng

️Áo bảo hộ lao động cơ khí

️Quần áo bảo hộ lao động xây dựng màu xanh,xám,nâu,rêu,cam

️Quần áo bảo hộ lao động cơ khí màu xám ghi,xanh lá,đỏ

️Quần áo bảo hộ cao cấp màu xanh viền cam,xám phối xanh

️Quần áo bảo hộ jean điện lực,quần áo thợ hàn

️Quần áo thủy sản màu trắng vải kaki NTT 65/35

️Quần áo thực phẩm vải kate silk mềm mịn mặc mát.

️Áo blouse thực phẩm dài qua mông,đến gối…

️Quần áo phòng dịch dùng 1 lần xanh ,trắng

️Quần áo phòng sạch rời thân,có nón có găng tay.

️Quần áo phòng sạch có nón màu trắng,xanh,hồng…

️Quần áo chống hóa chất đủ loại dầy,mỏng…

 

 

 

2.Quần Áo Bảo Hộ Lao Động May Sẵn – Free Ship Tận Nhà!

-Nhắc đến các thương hiệu quần áo bảo hộ lao động may sẵn,không thể bỏ qua thương hiệu may đồng phục Việt An workwear safety , là một trong những thương hiệu may đồng phục  cao cấp được nhiều  công ty yêu thích và lựa chọn.

-Hướng mục tiêu đến dòng thời trang công sở, thương hiệu Việt An uniform  đã tung ra những sản phẩm tạo sức hút lớn đối với người tiêu dùng như áo sơ mi,vest, quần tây. Trong đó áo sơ mi nam công sở,áo sơ mi nữ  là một trong những dòng thời trang được rất nhiều người ưa thích bởi những thiết kế phong phú đa dạng, chất lượng cao.

 

 

-Và mẫu quần áo bảo hộ lao động luôn có sẵn ở cửa hàng đồng phục Việt An là quần áo bảo hộ Hàn Quốc, 1 trong những mẫu đồng phục may sẵn bán chạy nhất thị trường đồng phục của chúng tôi.

-Lựa chọn vải kaki păng rim Hàn Quốc Neotex được nhập khẩu trực tiếp,với hơn 200 mẫu vải gồm nhiều màu sắc đẹp khác biệt các loại vải kaki trên thị trường.Vải kaki Hàn Quốc có màu sắc nổi bật và rất đẹp,sắc nét đặc biệt hàng may với form chuẩn,rất đẹp khác với vải kaki Việt Nam chúng ta thường thấy.

-Quần áo bảo hộ may sẵn của Việt An uniform chúng tôi có mẫu thiết kế thời trang mới,mẫu mã đa dạng,thiết kế đẹp,chỉnh chu và hoàn hảo.Hàng luôn có sẵn đủ size,đủ màu sắc lựa chọn.Đặc biệt khi có nhu cầu mua quần áo bảo hộ lao động may sẵn chỉ cần gọi 0934.424.525-0914.424.525 hàng sẽ được trao tay đến quý khách hàng, free ship tận nhà cho bạn!

 

 

3/Quần Áo Bảo Hộ May Sẵn Nên Mua Ở Đâu ?

-Quần áo bảo hộ lao động may sẵn trên thị trường bán rất nhiều,nhưng 1 trong những địa chỉ uy tín nhất mà ai cũng biết là cửa hàng bảo hộ lao động Việt An -1 trong những nơi bán quần áo bảo hộ may sẵn chất lượng,giao hàng nhanh – free ship tận nơi trên toàn quốc !.

-Được quý khách hàng biết đến nhờ chất lượng của những bộ quần áo bảo hộ lao động đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo an toàn tốt cho công nhân. Hiện nay, Bảo hộ lao động Việt An uniform  luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách hàng.

 

 

-Chất Lượng – Giá Rẻ - Kiểu Dáng Đẹp luôn là điều được Việt An uniform  hướng đến khi sản xuất bất kỳ một bộ quần áo bảo hộ nào. Vì chúng tôi biết được rằng chất lượng của bộ quần áo bảo hộ có tốt thì mới có thể đảm bảo an toàn cho công nhân khỏi những ảnh hưởng những tác động xấu từ môi trường.

-Chúng tôi luôn chọn chất liệu mang trong mình nhiều tính năng phù hợp với nhiều môi trường để sản xuất những bộ quần áo bảo hộ có sẵn. Hiện nay Việt An uniform  đang dùng chất vải kaki NTT 65/35  và chất vải pang rim Hàn Quốc để sản xuất những bộ quần áo này. Với hai chất vải này thì nó luôn mang trong mình khả năng chống nắng nóng, chống bụi bẩn, chống dầu nhớt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, nhanh chóng tuyệt đối. Những bộ quần áo này có thể sử dụng cả trong môi trường làm việc trong các phân xưởng cho đến những môi trường làm việc ngoài trời.

 

 

💥 💥 Ở đâu có đồng phục ở đó có #dongphuccaocap Việt An uniform:

 Xưởng may quần áo bảo hộ lao động uy tín – chuyên nghiệp.

 Xưởng may quần áo bảo hộ không giới hạn số lượng.

 Xưởng may quần áo bảo hộ miễn phí in/thêu logo.

 In kỹ thuật số không ra màu,không bong tróc

 Thêu logo vi tính đẹp-sắc nét.

👉 Mẫu mã đa dạng - phong phú.

👉 Vải cao cấp - co giãn 4 chiều - ko xù lông - ko ra màu.

👉 Đặc biệt : nhận may - in - thêu gia công theo yêu cầu cho các đại lý với giá tốt nhất.

 

 

️ Miễn phí : thiết kế - may mẫu - giao hàng.

🚀   #đồngphụccaocap Việt An uniform  luôn lấy CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN đặt lên hàng đầu. ️ NÓI KHÔNG VỚI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG.

(Y) Chúng tôi sẽ cam kết luôn : Đúng giá. Đúng mẫu. Đúng chất lượng. Đúng thời gian.

💯 #Camkết : Hoàn tiền 100% nếu không đúng 4 điều trên

------------------------------------------------------------------

🏘 Trụ sở chính: 29/6A Trần Thái Tông,Phường 15,Quận Tân Bình, TP.HCM

📞Hotline : 0934.424.525 Ms Chi-0914.424.525 Ms Ly.

📩Mail : baohovietan@gmail.com / www.vietanuniform.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform