Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỒNG PHỤC ĐẦU BẾP SẠCH ĐỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỒNG PHỤC ĐẦU BẾP SẠCH ĐỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM

-Khi bạn xem xét các bộ đồng phục đầu bếp khác nhau cho nhà hàng của mình, có nhiều yếu tố bạn phải xem xét để lựa chọn những bộ quần áo đồng phục thật chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm . Ngành công nghiệp thực phẩm là một ngành công nghiệp mà sự sạch sẽ là vô cùng cần thiết. Khi nhân viên của bạn đang xử lý các loại thực phẩm sẽ được phục vụ cho công chúng, điều quan trọng là đồng phục của họ phải sạch sẽ - nếu không, lời nói sẽ nhanh chóng lan truyền về vẻ ngoài mất vệ sinh của họ và bộ phận y tế có thể phải đến cửa hàng.

 

 

-Sạch sẽ là một trong những lý do chính khiến bạn có thể chọn ký hợp đồng với một công ty chuyên cung cấp đồng phục cho các ngành dịch vụ khác nhau— một công ty như Việt An Uniform chúng tôi. Các công ty như chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi bộ đồng phục rời khỏi địa điểm đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt nhất về độ sạch sẽ. Điều này rất quan trọng đối với ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

-Các mặt hàng quần áo đầu bếp của chúng tôi được giặt sạch tại một trong những cơ sở chế biến giặt là công nghiệp của chúng tôi, đảm bảo rằng mỗi món đồ được giặt sạch đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp. Khi đồng phục được trả lại cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ biết rằng mỗi chiếc đã được vệ sinh, sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng. 

 

 

-Bạn không phải lo lắng về việc tin tưởng nhân viên của mình giặt đồng phục của chính họ, điều này có thể dẫn đến những ngày đồng phục không được giặt đúng cách. Thay vào đó, bạn có thể gửi đồng phục cho chúng tôi, nếu cần, để được làm sạch kỹ lưỡng và vệ sinh.

Làm trong ngành chế biến thực phẩm, bạn đã biết việc trang bị quần áo bảo hộ lao động vệ sinh là điều cần thiết như thế nào. Chỉ mất một giây để khách hàng nhìn thấy một bộ quần áo bẩn và họ có khả năng báo cáo doanh nghiệp của bạn với bộ y tế. 

-Cũng chỉ mất một giây để khách hàng truyền miệng cho bạn bè và gia đình về sự xuất hiện không sạch sẽ của nhân viên — và quảng cáo truyền miệng có thể dễ dàng phá vỡ hoặc phá sản doanh nghiệp của bạn.

 

 

-Sẽ khôn ngoan hơn nhiều nếu bạn tin tưởng một công ty như Việt An Uniform  với tất cả các nhu cầu về đồng phục của bạn. Bạn sẽ luôn được sử dụng những bộ đồng phục mới, sạch, hợp vệ sinh cho nhân viên của mình. Khi đồng phục bị dính bẩn, bạn có thể nhanh chóng gửi chúng ra ngoài để vệ sinh, giúp nhân viên của bạn không phải tốn kém thời gian và tiền bạc. Bạn cũng có thể yên tâm rằng bạn đang trả một mức hợp lý cho việc thuê và giặt đồng phục .

-Ngành công nghiệp thực phẩm không đòi hỏi gì sự hoàn hảo khi nói đến đồng phục vệ sinh. Thay vì để sự sạch sẽ ngẫu nhiên, bạn nên cân nhắc hợp tác với một công ty có thể đảm bảo cho bạn những bộ đồng phục vệ sinh sạch sẽ nhất mọi lúc bạn cần — một công ty như Việt An Uniform.

 

 

-Để tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất quần áo thực phẩm  làm sạch mà chúng tôi sử dụng cho tất cả đồng phục chuẩn bị cho công nhân thực phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Các chuyên gia về may mặc  của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn , hỗ trợ và phục vụ bạn lựa chọn chất liệu vải đồng phục thực phẩm phù hợp nhất. 

-Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các quy trình sản xuất quần áo thực phẩm làm sạch tại Việt An uniform , của chúng tôi — một lợi ích bổ sung cho bạn khi làm việc với chúng tôi, vì bạn sẽ làm phần việc của mình để giúp bảo vệ và giữ gìn môi trường.

 

 

-Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại Việt An uniform  để tìm hiểu thêm về các dịch vụ đồng phục của chúng tôi , và để chúng tôi giúp bạn đảm bảo rằng đồng phục dịch vụ ăn uống ,nhà hàng của bạn luôn mới và sạch sẽ đạt an toàn thực phẩm.

-Chúng ta,những người làm về an toàn thực phẩm luôn đặng trọng trách tính mạng con người lên trên hết.Chính vì thế,để những sản phẩm đưa ra thị trường được lưu hành sử dụng thì phải đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm ,ngoài việc được cơ quan có thẩm quyền cấp phép sử dụng thì phải được người dân công nhận là thực phẩm sạch.Lẽ đó,người công nhân làm trong ngành chế biến thực phẩm,sản xuất bánh kẹo,dược phẩm,mỹ phẩm đều phải mua đồng phục,quần áo,nón-mũ thực phẩm,găng tay,ủng cao su… để làm việc được an toàn.

 

 

Những Đồ Bảo Hộ Cần Dùng Trong Ngành Thực Phẩm :

Quần áo bảo hộ chế biến thực phẩm màu trắng . 

Nón thực phẩm có khẩu trang màu trắng.

Găng tay y tế thực phẩm.

Ủng cao su trắng thực phẩm.

Khẩu trang thực phẩm.

Áo khoác kho lạnh dùng trong thực phẩm.

Găng tay kho lạnh thực phẩm.

Giầy kho lạnh trong thực phẩm.

-Hiện nay,ngành chế biến thực phẩm phát triển và lan rộng,thế nên ngành may đồng phục để phục vụ cho công nhân chế biến thực phẩm cũng được nở rộ và tăng theo.Nếu muốn tìm kiếm 1 công ty may đồng phục chỉ cần lên mạng seach google sẽ ra hàng ngàn kết quả tìm kiếm với những giải phát về đồng phục tốt nhấn cho DN,công ty của bạn.Từ đó,người tiêu dùng sẽ có nhiều cách lựa chọn đồ bảo hộ lao động dùng trong các ngành nghề của mình.

 

 

Mua Quần Áo Công Nhân Thực Phẩm May Sẵn Ở Đâu ?

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An,trang web của họ có đề cập đến quần áo đồng phục ngành thực phẩm may sẵn và luôn có sẵn hàng hoá cho khách lựa chọn đủ size từ S-3XL,đủ màu sắc xanh,trắng,hồng,… khách hàng có thể ghé cửa hàng mua, hoặc truy cập website :www.vietanuniform.com để lựa chọn mẫu đồng phục thực phẩm sẵn sàng ở cửa hàng của chúng tôi nhé.

-Cửa hàng BHLĐ Việt An là một trong những địa chỉ có hàng quần áo bảo hộ,quần áo đồng phục may sẵn với số lượng lên đến 10.000 bộ ở kho Việt An đáp ứng cho bất kỳ ai có nhu cầu mua mặc sử dụng liền mà không cần cầu kỳ,kiểu cách hay mẫu mã phức tạp.

 

 

- Khi đến với cửa hàng bhlđ Việt An, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn những giá trị tốt nhất và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy,khi cần bất cứ sản phẩm đồng phục nào bạn cứ liên hệ hotline 0934.424.525 nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu và giao hàng ngay trong ngày để kịp tiến độ công việc của bạn.

-Chúng tôi có văn phòng 250m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất TP.HCM ở KCN Tân Bình, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng thuận tiệc cho việc mua hàng và chấc hàng lên xe di chuyển.

-Việt An chúng tôi có gần hơn 30 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận mua hàng,bán hàng,nhân viên kỹ thuật, côg nhân may, nhân viên giao hàng … tạo nên 1 tập thể hùng mạnh Việt An luôn nhiệt huyết,vui vẻ và strong hơn bao giờ hết.

 

 

-Việt An uniform có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua khâu trung gian nào .Khi đến đây khách hàng mua quần áo đồng phục sẽ được lựa chọn mẫu vải, thiết kế,xem mẫu trực tiếp tại cửa hàng và dễ dàng cho việc lựa mẫu may đồng phục mình muốn mua.

-Chúng tôi trưng bày 900 sản phẩm mẫu tại cửa hàng Việt An , có 100cuốn catalogue vải với đầy đủ loại vải mới nhất, 9.000 mẫu thiết kế của những tập đoàn là khách hàng ruột đã và đang đặt hàng tại Việt An .

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi cho Việt An uniform để đón đầu xu thế đồng phục năm 2021 -Năm Tân Sửu nào!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform