Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẾT TÂN SỬU 2021 CHƯA NẰM ĐÃ HẾT TẾT- LƯỚT WEB ĐẶT ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH NHẬN ƯU ĐÃI NGAY THÔI!

TẾT TÂN SỬU 2021 CHƯA NẰM ĐÃ HẾT TẾT- LƯỚT WEB ĐẶT ĐỒNG PHỤC PHÒNG SẠCH NHẬN ƯU ĐÃI NGAY THÔI!

-Ở đây có đầy đủ đồ chơi cho bạn chọn, từ quần áo, giầy dép, nón mũ, găng tay, kính, nút tai chống ồn, khẩu trang, dây đai, đồ phòng sạch, đồ an toàn điện, đồ phòng cháy chữa cháy, áo thun đồng phục, áo mưa đi phượt, găng tay leo núi… Chà, thế giới thu nhỏ trong lòng bàn tay bạn đây! Lướt web Việt An đặt đồng phục ngay thôi !

-Ban ơi, xuân này công nhân của bạn đã có đồng phục phòng sạch chưa ? Muốn bớt mệt nhoài, hãy thay đồng phục mới cho công nhân nào !

 

 

-Ngày nay, các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cho phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy, đặc biệt trong một số lĩnh vực như : Dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử bán dẫn, phòng mổ trong bệnh viện, công nghệ cao,phòng thí nghiệm, chế biến thực phẩm v.v…để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế.

-Chúng ta biết rằng, Con người làm việc trong phòng sạch là một trong những nguồn tạo ra bụi bẩn cho phòng. Và để đảm bảo cho môi trường trong phòng, ngoài các máy móc trang bị cho các công việc thiết yếu trong phòng sạch, thì đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện làm bằng chất liệu vải Polyester PP chống thấm nước, chống trơn, chống bám bụi là sản phẩm 100% bảo vệ  cho người làm việc trong phòng sạch .

 

 

🔴Bạn có biết, kinh nghiệm để đặt may đồng phục phòng sạch đẹp, chất lượng mà được ưu đãi không ?

🔴Công ty in/thêu may quần áo đồng phục giá rẻ ở thành phố hồ chí minh ?

🔴Một số kiểu dáng đồng phục phòng sạch nào được ưa chuộng nhiều nhất ?

🔴Đồng phục phòng sạch có được sử dụng cho công nhân an toàn thực phẩm không ?

-Nào, giờ đây đồng phục Việt An sẽ giúp bạn giải đáp từng câu hỏi một để bạn không còn phải lăn tăn suy nghĩ à sao đồ phòng sạch liền thân khó mặc thế, à quần áo phòng sạch sao lại vải trơn thế, hay ngạc nhiên khi đồng phục phòng sạch lại có quá nhiều mẫu mã và không biết chọn mẫu nào cho đúng với yêu cầu của sếp giao phó cho. Tôi là Quỳnh Anh – biên tập chuyên đề về đồng phục của Việt An safety. Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí- ĐHXHNV với am hiểu chuyên sâu về ngành may mặc , tôi sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn sản phẩm đồng phục phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhé!

 

 

🔴Câu hỏi 1 : Kinh Nghiệm Đặt May Đồng Phục Phòng Sạch Đẹp Mà Chất Lượng Nhưng Vẫn Được Nhận Ưu Đãi Không ?

-Làm thế nào để được may đồng phục phòng sạch đẹp, chất lượng như đã cam kết mà vẫn được nhận ưu đãi hấp dẫn? Như thông thường, bạn thường xuyên uống trà sữa, mua sắm quần áo mỗi ngày ở những shop có thương hiệu, những chỗ quen biết mà khách hàng kéo đến thật nhiều.Vậy bạn có tận dụng tích lũy điểm cộng dồn mỗi lần sắm món này, hay tích điểm uống trà sữa, uống café, ăn bánh ngọt, đi siêu thị mua đồ gia dụng sinh hoạt…

 

 

-Vậy thì giờ đây, bạn hãy tận dụng mã săn sale, tích điểm cộng dồn lên các nhà cung cấp cho công ty của bạn. Thay vì bạn phải mua hàng chục công ty khác nhau, giờ đây bạn hãy cố gắng liên hệ 1 nhà cung cấp lớn, có uy tín, có nhiều nhân viên có thể support cho bạn khi cần về sản phẩm hay bảo hành này nọ.

-Chính việc mua hàng mỗi tháng, mỗi quý đều đặn như vậy. Số điểm sẽ được tích ngày 1 nhiều hơn, và chắc chắn bạn sẽ được 1 phần quà hấp dẫn. Điển hình là lại vietanuniform.com có phần mềm quản lý bán hàng, khi mua bất kỳ món đồ nào trên cửa hàng bảo hộ lao động của chúng tôi bạn đều được lưu dữ liệu lại đến mấy chục năm sau vẫn còn. Nhờ đó, khi mua đồng phục phòng sạch tại phòng sạch Việt An bạn sẽ được nhiều phần quà hấp dẫn cực ưu đãi, nhớ nhé!

 

 

🔴Câu Hỏi 2 : Công ty in/thêu may quần áo đồng phục giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh ?

- Bạn có nhu cầu đặt may đồng phục phòng sạch cho nam nữ? Vậy cần lưu ý những gì để đặt may đồng phục chất lượng và đẹp nhất? Bạn muốn in hoặc thêu logo lên áo đồng phục phòng sạch của công ty bạn, đừng lo lắng Việt An workwear safety sẵn sàng tư vấn và giúp bạn đây.

- May đồng phục Việt An unform  luôn luôn cập nhật mẫu thời trang đồng phục mới nhất tại đây : www.quanaophongsach.com . Công ty may đồng phục cao cấp với hệ thống xưởng may đồng phục kép kín sẽ mang đến sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho Quý khách.

 

 

-Chúng tôi có hệ thống xưởng may lớn, có nhiều máy may chuyên dụng công nghệ cao, có máy thêu/in logo tên công ty đầy đủ theo yêu cầu cho khách hàng. Và điều đặc biệt, chúng tôi thiết kế market hoàn toàn miễn phí cho bạn. Chỉ cần lên ý tưởng, đưa ra quan điểm, màu sắc, yêu thích… việc còn lại để cho chúng tôi làm nhé! Việt An uniform sẵn sàng phục vụ bạn !

- Nếu bạn đang có nhu cầu tìm may đồng phục phòng sạch hay bất kỳ sản phẩm quần áo đồng phục nào , đừng quên liên lạc với chúng tôi nhé.

 

 

🔴Câu Hỏi 3 : Một số kiểu dáng đồng phục phòng sạch nào được ưa chuộng nhiều nhất ?

-Ngành đồng phục lên ngôi, nên những mẫu thiết kế đồng phục đủ ngành nghề đều có lý riêng của nó. Quần áo phòng sạch cũng có chỗ đứng của nó, nghĩa là thị trường may đồng phục lớn mạnh, và nhiều sự lựa chọn nên việc muốn may đồng phục phòng sạch cho nhân viên, công nhân điện tử giờ đây cực dễ chứ không còn xa lạ như ngày xưa nữa. Nào, ngắm những mẫu quần áo phòng sạch được ưa chuộng nhất hiện nay nào!

+Quần áo phòng sạch cổ bẻ, nút nhựa, vải cacbon màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám .

+Quần áo phòng sạch cổ trụ dây kéo , vải cacbon màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám.

+Áo liền thân phòng sạch có nón màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám.

+Áo liền thân phòng sạch không nón màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám.

+Áo blouse phóng sạch cổ bẻ màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám.

+Áo blouse phóng sạch cổ trụ màu xanh hoặc trắng, hồng, vàng, xám.

 

 

🔴 Câu Hỏi 4 : Đồng phục phòng sạch có được sử dụng cho công nhân an toàn thực phẩm không ?

-Ngày nay, ngành may đồng phục phát triển rất mạnh và trên thị trường may mặc ở TP.HCM  có nhiều cơ sở được quảng cáo là xưởng may đồng phục cao cấp rất nhiều, những không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng đúng như quảng cáo. Không phải công ty là sẽ làm việc uy tín và đảm bảo đúng tiến độ giao hàng đâu. Vậy bí kíp nằm ở đâu, nếu như bạn là 1 tân binh thu mua được sếp giao phó trách nhiệm nặng nề này ?

 

 

- May đồng phục tại Việt An workwear safety,  Quý khách sẽ có được trải nghiệm tuyệt với nhất từ trước đến nay của ngành dịch vụ may đồng phục đã & đang quá “xô bồ” tại TPHCM cũng như trên khắp cả nước.

-Việt An uniform -công ty may đồng phục đẹp tại TPHCM luôn nắm bắt được tâm lý của người dùng. Từ đó chúng tôi luôn cải tiến mẫu mã, tăng năng suất làm việc, trau dồi tay nghề, phát triển hệ thống máy móc tiên tiến, chuyên nghiệp. Để làm gì ư? Mục đích duy nhất là mang đến trải nghiệm sản phẩm đồng phục tốt nhất. Sự hài lòng 100% từ Khách hàng, đập tan sự hoài nghi từ những tin tức không đáng có về dịch vụ may đồng phục.

 

 

🌸Chăm Sóc Bạn Bằng Thiết Bị An Toàn Cá Nhân Chất Lượng – Đó Là Sứ Mệnh Của Chúng Tôi !

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform