Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

 THAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC NĂM MỚI TÂN SỬU 2021

1.Đồng Phục Công Sở Cho Nhân Viên Văn Phòng :

-Nhắc đến nhân viên văn phòng, là nhớ đến hình những những nam thanh - nữ tú xúng xính những bộ quần áo vest, sơ mi, quần tây, chân

váy, đầm kiểu dáng công sở thời trang và thanh lịch ở các công ty, trụ sở, buiding, ngân hàng, nhà hàng khách sạn… 

-Đồng phục công sở là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nhận diện thương hiệu, tăng sự gắn kết giữa các nhân viên và thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ đồng phục sao cho bắt mắt, thoải mái, chất lượng và phù hợpvới ngân sách công ty đưa ra là vấn đề được nhiều người quan tâm.  

 

 

-Thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của khách hàng, Đồng Phục Việt An với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao  trên thị trường may mặc đồng phục sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp, ưng ý với giá thành tốt nhất. 

-Những năm  trở lại đây ngành công nghiệp may mặc phát triển rất nhanh đã mang đến những sản phẩm quần áo đẹp, giá thành cạnh tranh cùng với đó là cuộc sống ngày càng nâng cao, Viet An uniform nhận thấy con người không còn cảnh ăn no mặc ấm nữa mà hiện nay đã chuyển sang chế độ ăn ngon mặc đẹp, nhu cầu ăn mặc của con người đòi hỏi phải chuyên nghiệp và thẩm mỹ rất cao. 

 

 

-Nếu cách đây mấy chục năm bạn thấy những bộ quần áo thường chỉ dành cho những đơn vị như nhà nước, trường học, quân đội hay những tập đoàn công ty lớn thì hiện nay quần áo đồng phục được dùng rất rộng rãi và trở thành thị hiếu của các đơn vị hiện nay như những công ty lớn nhỏ, rồi nhà hàng, quán ăn, quán cafe đặt biệt là những bộ đồng phục công sở đẹp luôn được quan tâm rất nhiều.

-Có thể nói rằng những bộ đồng phục công sở mục tiêu của chúng vẫn là làm sao cho công ty bạn nổi trội hơn sang trọng hơn hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Viet An uniform nhận thấy rằng hiện nay đồng phục công sở mang đậm nét của phương tây bởi nó mang xu hướng hiện đại như quần tây áo sơ mi, áo vest, chân váy đồng phục, quần tây kết hợp áo sơ mi kiểu, đầm cao cấp công sở … với hàng ngàn mẫu mã thời trang và thời thượng được ưa chuộng.

 

 

2.Qui Trình Sản Xuất Đồng Phục Tại Viet An Fashion :

-Với việc chọn may đồng phục công sở cho công ty, nhân viên văn phòng  thì tùy vào chi phí của công ty ngành nghề lĩnh vực .Mỗi công ty đều có 1 đặc thù công việc khác nhau để từ đó  bạn sẽ có lựa chọn đồng phục cho nhân viên mình. 

-Cùng với đồng phục áo sơ mi thì áo thun cũng là một sản phẩm đồng phục được các công ty lựa chọn nhiều để mặc nơi công sở, văn phòng chuyên nghiệp. Bạn nên nhớ rằng những sản phẩm đồng phục của công ty luôn là đại diện của công ty và nó mang thương hiệu của công ty cho nên chúng ta dù khó khăn đến nào nên cũng phải cố gắng mang thương hiệu công ty cũng như tăng sự chuyên nghiệp của công ty bằng những bộ đồng phục.

 

 

-Công ty may/in thêu quần áo Đồng Phục Công Sở Viêt An  chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng phục cho những công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước theo giải pháp .

-Xưởng may in/thêu Đồng Phục Công Sở Viêt An chúng tôi  chuyên sản xuất các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, áo khoác, đồng phục công sở, vest, đầm, áo dài, mũ nón cùng nhiều sản phẩm đồng phục công sở khác.

 

 

-Xưởng may Công Sở Viet An Fashion  có cơ sở tại TPHCM với 3 xưởng may/in, 4 dây chuyền sản xuất được vận hành bởi 80 công nhân lành nghề cùng với 40 nhân viên chuyên về thiết kế, may mẫu, kiểm soát chất lượng.

-Tại Công Ty May Đồng Phục Công Sở Viet An chúng tôi còn có 4 bàn in lụa, 3 máy in chuyển nhiệt cùng với 12 máy thêu khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

 


 
3.Thay Mới Đồng Phục Công Sở Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Năm Mới Tân Sử 2021

-Để khẳng định sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác – để quảng bá hình ảnh Doanh Nghiệp  qua chính cái nhìn đầu tiên về trang phục đã có hơn 100.000 công ty  đã chọn Đồng Phục Công Sở. Còn bạn đã sẵn sàng thay mới đồng phục công sở cho nhân viên nam thanh – nữ tú của bạn chưa ? Nếu chưa có đồng phục mới, bạn có thể truy cập website : www.vietanuniform.com của chúng tôi để lựa chọn những mẫu đồng phục công sở mới nhất năm 2021 cho nhân viên của bạn.

 

 

-Nếu chưa từng có đồng phục công sở, hãy nhấc máy gọi 0934.424.525 Ms Chi chuyên gia về đồng phục của công ty may Viet An uniform sẽ sẵn sàng lắng nghe mong muốn, tâm tư nguyện vọng của bạn mà đưa ra giải pháp tốt nhất cho Doanh Nghiệp của bạn . Ngoài việc lựa chất liệu vải để may đồng phục công sở cho nhân viên, thì màu sắc cũng không kém cạnh phần quan trọng .

-Bạn có thể chọn màu sắc sao cho phù hợp với tất cả các thành viên trong công ty như độ tuổi giới tính của từng thành viên sao cho bất cứ ai cũng có thể hài lòng với bộ đồng phục của công ty

 

 

-Những màu sắc dưới đây có thể là gợi ý cho bạn trong việc chọn màu sắc khi may đồng phục cho công ty:

🔸 Màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, uy tín, quyền lực 

🔸 Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, sạch sẽ, tinh khôi .

🔸 Màu tím thể hiện sự xa hoa, sang trọng, chung thủy và nhu mì

🔸 Màu cam thể hiện sự ấm áp, sôi động, và tràn đầy sức sống .

🔸 Màu xanh lá cây thể hiện sự bình tĩnh, tăng trưởng và sự sinh sôi nảy nở.

🔸Màu bạc thể hiện sự uy tín, khoa học (thường là sự lựa chọn yêu thích của các công ty công nghệ cao)

 

 

🔸 Màu xanh thể hiện sự tin tưởng,hy vọng  bền vững trong hợp tác kinh doanh

🔸 Màu vàng cam  thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc

🔸Màu đỏ thể hiện sự phấn khích, sự tự tin, sự năng động 

🔸Màu gold(màu vàng)  thể hiện sự quý phái, xa xỉ xinh tươi.

-Mỗi một màu sắc sẽ thể hiện được ý định cũng như ý nghĩa riêng cho bộ đồng phục công sở  của bạn . Đối với đồng phục công sở thì màu trắng và màu xanh là 2 màu được xem là sự lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay. Đó là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà rất nhiều thương hiệu lớn, ông lớn, Doanh Nghiệp lớn đều ưa chuộng màu xanh kết hợp màu trắng hài hòa trong bộ vest, hay quần âu kết hợp sơ mi trắng rất sang trọng và lịch lãm.

 

 

-Nhưng cũng còn tùy vào logo bạn sẽ in hay thêu để làm nổi bật thương hiệu Doanh Nghiệp của bạn nữa nhé!
Bạn đã sẵn sàng ra biển lớn với hình ảnh chuyên nghiệp – thời trang của nhân viên mình chưa ? Hãy lựa chọn phong cách quần áo đồng phục sao cho  phù hợp với số đông nhân viên để tất cả mọi người hài lòng mỗi ngày đi làm. Bạn không thể chọn may theo sở thích của bạn được cũng như bạn không thể chọn may theo nhu cầu hay theo mốt hiện nay mà phải phù hợp với số đông nhân viên công ty. 

-Bạn cũng nên chọn may theo size nếu như ai có nhu cầu sửa lại cho phù hợp với vóc dáng thì cứ để họ chỉnh sửa, đôi khi bạn cũng nên chọn may đồng phục sao cho phù hợp nhất với nhân viên công ty bạn. Bạn đã nhắm đến thương hiệu nhà cung cấp đồng phục nào ưng ý chưa ? Hoặc chưa, mách nhỏ bạn Viet An Fashion , thương hiệu may đồng phục thời trang cao cấp không thể bỏ qua!

 

 

-Khi may đồng phục công sở tại Viet An Fashtion  sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,... 

-Chúng tôi, Viet An Fashtion  uniform  có hơn +1000 mẫu đồng phục công sở được may với chất liệu Kate Ý, Mỹ, Nhật cao cấp và gần 100 màu sắc khác nhau để bạn lựa. Việc may áo công sở, đồng phục công ty dễ dàng hơn bao giờ hết tại Viet An Fashtion. Chuyên nghiệp, đồng bộ và đặc biệt là ấn tượng của doanh nghiệp bạn tạo được với khách hàng sẽ in sâu hơn. Đồng phục, không đơn thuần là trang phục, mà còn là dấu ấn của thương hiệu!

Việt An Uniform  - Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp cho bạn ! www.vietanuniform.com

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform