Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO MƯA GIÁ RẺ - HÀNG ĐẸP – GIAO NHANH!

   XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO MƯA GIÁ RẺ - HÀNG ĐẸP – GIAO NHANH! 

💢Áo Mưa Quảng Cáo – Thiết Kế Và Sản Xuất Theo Yêu Cầu💢

🌿Áo mưa quảng cáo, áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa đồng phục là một trang phục thể hiện sự chuyên nghiệp, sạch sẽ cho đội nhân viên khi mùa mưa đến cần sử dụng mặc đi làm ở ngoài trời, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa, gió mà không thể nghỉ việc.

 

 

🌿Không cần quá cầu kì, chỉ cần một vài chi tiết đơn giản là đủ để tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu của bạn. Cách phối màu cực kì trang nhã nhưng lại vô cùng sang trọng và quý phái là tiêu điểm chính mà áo mưa Việt An chúng tôi hướng đến cho khách hàng.

-Áo mưa quảng cáo cho các Công ty, Doanh Nghiệp được dùng ngày càng nhiều để quảng bá hình ảnh của chúng ta đến mọi người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại áo mưa để bạn dễ dàng lựa chọn. Cùng Việt An Safety điểm sơ qua những loại áo mưa mà chúng tôi thường xuyên sản xuất.

 

 

*Các Loại Áo Mưa Tại Áo Mưa Việt An :

-Xưởng sản xuất áo mưa Việt An chúng tôi chỉ nhận sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng số lượng lớn tối thiểu 100 áo mưa/ đơn hàng, sản xuất áo mưa theo yêu cầu, in logo, slogan, các thông tin quảng cáo.

1.Áo Mưa Cánh Dơ:

-Loại áo mưa quảng cáo được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất hiện nay, Cơ sở sản xuất áo mưa HTV nhận sản xuất áo mưa cánh dơi theo yêu cầu số lượng 100 cái trở lên.

 

 

2.Áo Mưa Áo Mưa Vải Dù :

-Là loại áo mưa cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, Sản xuất áo mưa vải dù làm quà tặng quảng cáo, áo mưa vải dù 1 ya, 2 ya cao cấp cam kết giao hàng đúng hẹn

3.Áo Mưa Bít

-Áo mưa bít tiện lợi cho người sử dụng đặc biệt sử dụng cho 1 người đi xe tay ga, với rất nhiều đơn hàng đã sản xuất, xưởng áo mưa chúng tôi tự tin làm hài lòng khách hàng

 

 

4.Áo Mưa Bộ :

-Sản xuất áo mưa bộ cao cấp bằng chất liệu vải dù cao cấp, in ấn logo, thông tin lên áo mưa bộ theo yêu cầu khách hàng.

 ao mua tre em, ao mua quang cao, ao mua gia re

5.Áo Mưa Trẻ Em :

-Với những ý tưởng sáng tạo Xưởng sản xuất áo mưa Hoàng Thiên Vũ luôn tạo ra những sản phẩm áo mưa trẻ em nổi bật, mang thương hiệu cho doanh nghiệp.

6.Áo Mưa Măng Tô :

-Áo mưa măng tô là dòng sản phẩm áo mưa thời trang. Bộ áo mưa được thiết kế với phong cách thời trang cho cả nữ và nam.

 

 

*Bảng Giá In Áo Mưa Tại Việt An Safety :

-Đây là bảng giá sơ bộ khi quý khách đặt in áo mưa, tùy theo quy cách in ấn hay số lượng mà giá có thể thay đổi

+Đối với áo mưa nhựa: giá in trung bình 500 đồng/màu/vị trí

+Với áo mưa vải dù: giá in trung bình 800 đồng/màu/vị trí

-Vì vậy giá thành sản xuất áo mưa, in áo mưa quảng cáo càng tăng lên khi số màu in hay số màu của logo nhiều.

⇒Lưu ý: Màu trắng cũng tính là 1 màu, ví dụ:

Logo này nếu in trên nền trắng tính là 4 màu. Nhưng in trên nền màu khác tính 5 màu .

 

 

*Quy Cách Sản Xuất Áo MưaB Tại Áo Mưa Việt An :

>Quy cách áo mưa quảng cáo hiện nay phổ biến nhất là các kích thước như sau:

-Áo mưa cánh dơi 0.17dzem kích thước dài 1.2m rộng 1m: Quy cách này là quý cách phổ biến nhất được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với quy cách này phù hợp với khoảng 80% người dùng hiện tại nên việc xem xét sử dụng quy cách này là rất thoải mái khi sử dụng.

-Áo mưa cánh dơi 1mx1.3 m loại này được sử dụng ít hơn với quy cách này sử dụng cho những người cao lớn.

-Áo mưa cánh dơi 1mx1.4m Loại áo mưa với size lớn được sản xuất khá ít nhưng sự che chắn thì khá hiệu quả và ít khi ướt khi sử dụng loại áo mưa này.

 

 

*Chất Liệu Sản Xuất Áo Mưa Quảng Cáo Tại Việt An:

-Chất liệu được sử dụng làm áo mưa quảng cáo gồm 2 chất liệu phổ biến.

+Chất liệu nhựa PVC: Đây là dạng vải nhựa được sử dụng rất nhiều trên thị trường áo mưa hiện nay có thể nói rất đa dạng về dòng sản phẩm này từ mẫu mã, màu sắc đến các nhà cung cấp cũng như chất lượng khác nhau.

 

 

+Về màu sắc thì rất đa dạng để lựa chọn, có thể đặt sản xuất màu như ý muốn của quý khách hàng với số lương lớn. Độ dày cũng rất đa dạng nhưng thường được sử dụng nhiều nhất với độ dày 0.17dzem hoặc 0.15 dzem nếu muốn dày nhất dòng vải nhựa có thể sử dụng 0.2dzem.

+Về nhà cung ứng loại nhưa này cũng rất đa dạng có thể điểm qua một số nhà cung ứng như Rạng Đông, Huệ Linh, Tấn Phát…..

-Chất liệu Vải dù: Hiện nay chất liệu vải dù ngày càng được các cơ sở sản xuất áo mưa sử dụng nhiều hơn để tạo thành các sản phẩm tuyệt vời cho quý khách hàng.

 

 

** Chúng tôi, áo mưa Việt An  chuyên nhận áo mưa quảng cáo của các công ty có nhu cầu thiết kế và sản xuất mẫu áo mưa riêng cho công ty của mình với việc in ấn logo trên áo mưa phục vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu của quý công ty.

-Với chất liệu phần lớn từ nhựa PVC cao cấp chúng tôi cung cấp các mẫu áo mưa đạt chuẩn chất lượng dành cho quý khách hàng điều này đem đến sự đảm bảo và yên tâm của khách hàng khi sử dụng.

-Sản phẩm sản xuất với trọng lượng nhé, bền đẹp, không gấp nếp rất nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo đặc biệt là khi đi xe máy. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không phân lớp, mềm mại khi sử dụng.

 

 

-Mọi chi tiết về sản xuất áo mưa xin vui lòng liên hệ với Xưởng Sản Xuất Áo Mưa  Việt An qua số hotline 0934.424.525 Ms Chi (Zalo/viber)để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

-Áo Mưa Việt An với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất áo mưa chất lượng cao, tạp dề thủy sản, tạp dề nhựa chuyên dụng trong nhà máy chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm… với tiêu chuẩn chất lượng đúng yêu cầu được đặt ra.

-Hãy liên hệ Viet An safety để được nhận bảng giá tốt nhất về áo mưa, tạp dề nhựa cao câp!

Việt An Uniform  - Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp cho bạn ! www.vietanuniform.com


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform