Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG NÓN THỜI TRANG DÀNH CHO CÁC CHÀNG VÀO DỊP ĐẦU XUÂN 2018.

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG NÓN THỜI TRANG DÀNH CHO CÁC CHÀNG VÀO DỊP ĐẦU XUÂN 2018.

5

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG NÓN THỜI TRANG DÀNH CHO CÁC CHÀNG VÀO DỊP ĐẦU XUÂN 2018.

  • Khi tiết trời đã dần trở nên ấm áp cùng với những ánh nắng mặt trời đôi khi chói chang đã quay trở lại cũng là lúc các chàng trai tìm kiếm cho mình một chiếc nón thật sành điệu để diện cho những chuyến đi mùa xuân.
  • Đối với các chàng trai thời trang đôi khi không phải là những bộ cánh sành điệu mà còn là những phong cách để có thể ghi điểm với các cô gái xinh xắn, chính nhờ những chiếc nón thời trang sẽ xây dựng cho bạn một cá tính thời trang trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính. Cùng điểm qua những chiếc nón nam thời trang đã, đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay nhé!
  1. Nón len :

-Dù mùa đông đã tạm rời xa nhưng tiết trời vẫn còn đôi chút se lạnh vì vậy item thời trang nón len lại tiếp tục chiếm một chỗ đứng trong lòng các tín đồ thời trang. Nón len hay còn gọi với cái tên mũ Beanie dường như là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người mỗi dịp đông về.

-Và dù mùa xuân đã đến thì chiếc mũ này vẫn không bị “bỏ xó” một góc đâu nhé.

-Những chiếc mũ len nam tính với tông màu sẫm được thiết kế tối giản, mũ Beanie mang một vẻ năng động, phủi bụi và cực năng động. Cũng chính nhờ điều đó khiến chiếc nón len có thể linh hoạt kết hợp cùng mọi trang phục mà bạn có được trong tủ quần áo của mình.

– Dù đó là một trang phục đơn giản với áo thun – quần jeans, hay bộ trang phục đầy bụi bặm với áo sơ mi, áo khoác da thì nón len cũng có thể đi cùng và tự làm mình hoàn hợp với tổng thể trang phục cũng như giúp chàng ghi dấu ấn riêng cho mình.

– 2. Nón bóng chày đơn giản

-Khác với những chiếc nón snapback mà bạn thấy trong làng thời trang Hè 2015, những chiếc nón bóng chày được thiết kế tối giản để trở thành xu hướng hàng đầu hiện nay.

– Dường như đây chính là thời điểm của những phong cách thời trang đơn giản lên ngôi, khi những chiếc nón snapback rực rỡ nhiều họa tiết được thay thế bằng những thiết kế hạn chế những chi tiết thêu hay những câu slogan in trên mũ.

-Bằng việc hạn chế những họa tiết khiến nón bóng chày mang lại cho các chàng một phong cách trẻ trung, khỏe khắn và cực dễ kết hợp các trang phục với nhau. Nón bóng chày tối giản lại cực kì hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ thời trang ngày thường cho đến những bộ cánh đầy “chất” riêng của bạn.

  1. Nón Bucket

– chiếc nón đặc trưng của những rapper, nhưng chính nhờ sự phóng khoáng mang chút hoài cổ mà chiếc mũ Bucket sở hữu khiến nó dần len lỏi trong cuộc sống hằng ngày chứ không còn gói gọn trong không gian hiphop.

-Dù được xem như chiếc mũ của mùa Hè, nhưng chỉ cần biến hóa một chút trong cách phối là bạn có thể hoàn toàn trở thành một chàng trai có gu thời trang sành điệu khi diện chiếc mũ này cho chuyến du xuân của mình.

-Nếu bạn không thích những trang phục mang đậm màu hiphop như áo thun form rộng, quần jeans cạp trễ thì cũng đừng vội bỏ qua chiếc mũ Bucket nhé. Vì tính ứng dụng của chiếc mũ này cực cao nên hoàn toàn có thể đi cùng chiếc bomber jacket, áo khoác da thời thượng, chiếc blazer sành điệu cùng giày sneaker cá tính hay đôi loafer sang trọng là bạn đã có được những item thời trang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

-Tuy nhiên các chàng hãy nhớ chọn những set đồ thật đơn giản để chiếc nón Bucket có thể hoà hợp và giúp bạn thêm phần nổi bật.

  1. Nón fedora

-Cũng là một item thời trang đến từ mùa Hè nóng bỏng, nhưng sẽ không hề lệch tông nếu bạn diện nón feroda cho trang phục mùa Xuân của mình. Lí do vì nón fedora không hề kén trang phục, dù đó là chiếc áo phông trơn, blazer thời thượng, quần jocket hay quần jeans đầy bụi bặm.

-Kiểu dán nón rộng vành với nhiều kích thước rộng khác nhau sẽ khiến cho các chàng trai phải thích thú, đặc biệt là những quý ông yêu thích phong cách lãng tử và cổ điển.

-Khi chọn nón ngoài việc chú ý đến màu sắc, bạn cũng nên lưu ý đến độ rộng vành để có thể chọn một chiếc nón thật phù hợp với mình.

-Những khuôn mặt dài góc cạnh sẽ thích hợp với những thiết kế vành rộng, còn khuôn mặt tròn thì nên chọn những chiếc nón có độ rộng vừa phải nhưng không quá nhỏ để có thể cân đối với khuôn mặt mình

– -Xem thêm nhiều mẫu nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ chất lượng cao tại :

www.nonbaoho.net / www.baohovietan.com / www.vietansafety.com

-Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ để làm việc an toàn cho bản thân .cho công nhân , cho nhân viên, cho công ty bạn hãy gọi chúng tôi vào đường dây nóng : 0941.00.1111 – 02838.151501

Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com ngày hôm nay và kiểm tra khoảng trống này để có thêm các mẹo an toàn trong công việc.

Hoặc truy cập website : www.nonbaoho.net

www.baohovietan.com / www.vietansafety.com

BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN – BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU !

BẢO HỘ VIỆT AN – WE MAKE THE BEST!

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

☎ Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung

☎ Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

☎ Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

☎ Bộ phận chăm sóc khách hàng :

(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm

☎ Bộ phận giao hàng :

(0286).273.1124 Ms Xuân Hương

Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .

CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM.

Think Safety – Think Viet An Safety !

Nguồn : VIỆT AN SAFETY

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

Bộ phận tư vấn và hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của quý khách !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform