Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN VÀ SỬ DỤNG NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÚNG CÁCH !

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN VÀ SỬ DỤNG NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÚNG CÁCH !

NON BAO HO 25

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN VÀ SỬ DỤNG NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÚNG CÁCH !

Nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ là để bảo vệ đầu do đó hãy chắc chắn rằng người lao động của bạn phải biết cách sử dụng nón bảo hộ lao động như thế nào cho đúng cách .

Công ty bảo hộ lao động Việt An là 1 công ty chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chuyên nghiệp , hàng đầu Việt Nam về việc cung ứng các giải pháp an toàn lao động cho bạn .

-Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách sử dụng nón bảo hộ lao động chất lượng cao đúng cách để đảm bảo được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình làm việc tại các công trường xây dựng , xưởng cơ khí hay bất kỳ nơi nào có nguy cơ tiềm ẩn tai nạn lao động có thể xảy ra bất kỳ lúc nào .

-Hãy cùng bảo hộ lao động Việt An điểm lại những cách chọn nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ cho người lao động sao cho đúng cách nhất :

+Thứ nhất , sản phẩm biểu tượng nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ phải đủ điều kiện : thiết bị bảo vệ cá nhân , có vai trò là để bảo vệ đầu người lao động , là vật dụng giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối vùng đầu mà phải đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất .

+Thứ hai , sản phẩm nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ phải được kiểm duyệt thông qua các cơ quan có thẩm quyền của hệ thống , bạn phải có khả năng tự kiểm tra sản phẩm phải trải qua cơ quan có thẩm quyền và đạt tiêu chuẩn mũ bảo hiểm GB 2811-1989 .Nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ được kiểm duyệt qua 4 lần đánh dấu vĩnh viễn là sản phẩm có liên quan đến sản phẩm đủ điều kiện được bán ra thị trường .

+Thứ ba , sản xuất nón bảo hộ lao động mũ bảo hộ phải có : tên công ty , nhãn hiệu , mẫu mã , năm sản xuất , ngày tháng sử dụng . Đồng thời phải có giấy chứng nhận nhà máy và tem an toàn .Số giấy phép sản xuất của tem phải được dán lên nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ khi xuất xưởng .

+Khi lựa chọn nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ hãy chắc chắn chọn tiêu chuẩn quốc gia có uy tín , đánh dấu hoàn chỉnh .Người dùng trong việc mua sản phẩm nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ cần lưu ý nên kiểm tra kỹ lưỡng nón bảo hộ đúng nhu cầu , mục đích sử dụng của mình .Vì hiện nay nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ ra đời với hàng ngàn chủng loại khác nhau .

+Thứ tư, khi sử dụng nón bảo hộ lao động mũ bảo hộ phải hiểu được tín năng , hiệu suất , kết cấu và sử dụng đúng cách và phương pháp bảo dưỡng nếu không sẽ làm cho nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ không được phát huy đối đa công dụng khi có sự cố xảy ra .

+Thứ năm , bảo quản nón bảo hộ lao động mũ bảo hộ nơi thoáng mát , tránh acid , kiềm , ánh nắng , nhiệt độ cao , ánh sáng mặt trời , độ ẩm hoặc hoá chất làm hư hỏng nón bảo hộ .Do đó , nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ dễ dàng lão hoá , suy giảm dần độ bền và tuổi thọ của nó .

-Trên đây là sơ bộ và cách chọn và sử dụng nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ đúng cách cho người lao động .

-Xem thêm nhiều mẫu nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ chất lượng cao tại :

www.nonbaoho.net / www.baohovietan.com / www.vietansafety.com

-Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nón bảo hộ lao động , mũ bảo hộ để làm việc an toàn cho bản thân .cho công nhân , cho nhân viên, cho công ty bạn hãy gọi chúng tôi vào đường dây nóng : 0941.00.1111 – 02838.151501

Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com ngày hôm nay và kiểm tra khoảng trống này để có thêm các mẹo an toàn trong công việc.

 

Hoặc truy cập website : www.nonbaoho.net

 

www.baohovietan.com / www.vietansafety.com

BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN – BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU !

BẢO HỘ VIỆT AN – WE MAKE THE BEST!

MỞ CỬA SUỐT TUẦN :

24/7 : ☎☎☎ 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh

☎ Hỗ Trợ Tư Vấn :

0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung

☎ Hỗ Trợ bán hàng 1 :

0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly

☎ Hỗ Trợ bán hàng 2 :

0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

☎ Bộ phận chăm sóc khách hàng :

(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm

☎ Bộ phận giao hàng :

(0286).273.1124 Ms Xuân Hương

Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .

CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM.

Think Safety – Think Viet An Safety !

Nguồn : VIỆT AN SAFETY

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh

Bộ phận tư vấn và hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của quý khách !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform