Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NÓN THỰC PHẨM – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÔNG NHÂN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM – THỦY SẢN!

NÓN THỰC PHẨM – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÔNG NHÂN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM – THỦY SẢN!

-Nón, mũ thực phẩm ngày càng được dùng nhiều trong nhà bếp, quán ăn, quán café, nhà hàng, nhà máy chế bến thực phẩm, sản xuất bánh kẹo, nghiên cứu hóa chất…. Nón – mũ thực phẩm rất cần thiết và quan trọng cho mọi công nhân khi phải làm việc trong môi trường tuyệt đối cần được bảo quản thực phẩm sạch- an toàn và hợp vệ sinh.

-Nón mũ thực phẩm giúp đội đầu, gói gọn tóc vào để công nhân khi làm việc trong nhà máy chế biến thực phẩm không bị rơi rớt bất kỳ cọng tóc hay vật dụng nào xuống các thực phẩm, bánh kẹo đang được sơ chế. Và các loại nón-mũ thực phẩm được sử dụng ưa chuộng nhất là loại nón tròn bao quanh đầu, hoặc nón lưới thực phẩm giúp thông thoáng tóc giúp dễ sàng sơ chế khi làm việc trong môi trường nắng nóng, oi bức.

*Các Loại Nón – Mũ Thực Phẩm Phổ Biến Nhất Hiện Nay :

1.Loại nón – mũ thực phẩm tròn dạng bánh tiêu có dây thun bo quanh đầu co giãn giúp đầu lớn, đầu nhỏ đều có thể sử dụng được. Cụ thể chi tiết như sau :

+Nón mũ thực phẩm được sản xuất bằng vải :Polyester, bông, lưới, kate, silk..

+Quy cách : loại tròn, có dây thun tròn khoản 38cm bao quanh đầu, có Khóa đóng

+CHẤT LIỆU: Làm bằng vải cotton polyester mềm mại, tay nghề cao, không biến dạng, không co rút, dễ giặt sạch, có thể sử dụng nhiều lần;

+KÍCH THƯỚC CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH: Có thể điều chỉnh khóa co rút bất cứ lúc nào để phù hợp với kích cỡ của bạn, để đầu bạn cảm thấy thoải mái khi đeo và không dễ bị rơi ra;

+LƯỚI HÚT MŨI: Vải lưới cho khả năng thoáng khí tuyệt vời, giảm mồ hôi đầu do đội mũ trong quá trình làm việc một cách hiệu quả;

+ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: Mũ đầu bếp thoáng khí bốn mùa, hoạt động liên tục ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao;

+ỨNG DỤNG: Dùng tốt cho đầu bếp nhà hàng, nhân viên phục vụ ăn uống / bồi bàn, công nhân công nghiệp, bếp ăn, khách sạn, vv;…

2.Loại nón – mũ thực phẩm có lưỡi trai có gắn lưới nửa đầu :

-Đây là loại nón thực phẩm có lưỡi trai rất được phổ biến nhất hiện nay, loại nón kết thực phẩm có lưới nửa đầu kết hợp với nón vải kaki NTT 65% polyester và 35 % cotton mềm mịn giúp rút thấm mồ hôi và tạo cảm giác an toàn khi đội.

-Nón kết thực phẩm có xếp li rất thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi, và giới tính ( nam nữ đều có thể đội được )

+Nón mũ thực phẩm được thiết kế dạng Đóng đàn hồi rất dễ dàng sử dụng.

+CHẤT LIỆU: mũ thực phẩm dạng lưỡi trai được làm bằng vải cotton polyester mềm mại, sử dụng được nhiều lần, bền đẹp và thân thiện với môi trường.

+MỘT KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ: dây đàn hồi cao bao phủ phía sau mũ, điều chỉnh kích thước theo kích thước đầu khác nhau, khuyến khích sử dụng trong vòng 21,5 ~ 25,5 inch chu vi đầu.

+Nón thực phẩm được làm bằng vải mềm mịn mang rất mát, thiết kế dạng lưới giúp thoáng khí tuyệt vời, dễ dàng ngay cả khi làm việc ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

+GIỮ GÌN RỤNG TÓC: làm tốt công việc của mình, giữ cho tóc không bị bết và giúp bạn ở trạng thái hoạt động tốt.

+ỨNG DỤNG: thích hợp cho đầu bếp, phục vụ (bồi bàn), công nhân công nghiệp, dọn dẹp, thợ làm bánh, Có thể sử dụng tại bếp gia đình, quán cà phê / nước trái cây, chợ thực phẩm, nhà hàng, trường học, nhà kho, bất kỳ nơi làm việc nào, v.v.

3.Loại nón trùm thực phẩm phủ tóc có lưới thoáng khí ở tai :

-Đây là loại nón trùm thực phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Nón trùm thực phẩm là loại nón thường được dùng phổ biến trong các nhà hàng, nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản… mang  phong cách châu Á bởi nó có phần thiên về kiểu dáng cổ điển. Nón có màu sắc đơn giản, trang nhã, form mũ cũng đơn giản, nhẹ nhàng. Mũ thường được dùng cho những nhân viên phụ bếp .

+CHẤT LIỆU : mũ trùm thực phẩm được sản xuất bằng vải silk mềm, vải sau gáy có dây thun co giãn giúp giữ tóc và an toàn không cho tóc rơi rụng xuống.

+ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT : mũ trùm thực phẩm có lưới, vải có thể dùng loại polyester trơn chống thấm nước hoặc vải lưới thoáng khí giúp thoáng mồ hôi. Mũ trùm thực phẩm này có thể dùng cho nam hoặc nữ, trong nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm  và cả bánh kẹo…

-Ngoài những loại nón mũ thực phẩm, thủy sản được thiết kế  đẹp và thời trang thì  không thể thiếu những chiếc nón bếp chuyên dụng. Nó không chỉ giúp cho người đầu bếp làm việc thuận tiện, tránh rụng tóc xuống đồ ăn mà còn thể hiện sự gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp của nhà hàng cũng như thể hiện cấp bậc của từng người đầu bếp.

-Nón thực phẩm bếp vốn có nhiều loại, nhiều kiểu dáng khác nhau từ cao đến thấp, nón nhăn hay nón phẳng,... Mỗi loại đều có đặc điểm riêng và được sử dụng trong những trường hợp khác nhau, tùy theo cấp bậc khác nhau.

=> Bạn đang cần may những chiếc nón bếp, những mẫu đồng phục thực phẩm, nón mũ thực phẩm cho nhà hàng, bếp, công ty, nhà máy, xưởng sản xuất bánh kẹo hay quán café với mong muốn được sỡ hữu những chiếc nón thực phẩm thật  đẹp và thời trang  nhưng chưa tìm được địa điểm may ưng ý.

-Chỉ cần liên hệ Viet An Uniform ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ may đồng phục in/thêu trọng gói và hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn chừng chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline : 0941001111 đội ngũ Viet An Uniform sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn đồng phục bảo hộ đẹp – bền gấp đôi đồng phục bảo hộ thông thường !

-Chúng ta biết rằng, ngày nay việc lựa chọn đồng phục cho nhà hàng, khách sạn hay quán ăn là điều rất cần thiết cho mọi người.Những bộ đồng phục đẹp cần có những chiếc nón đẹp để tôn vinh đầu bếp chuyên nghiệp hơn , và giúp hình ảnh doanh nghiệp thêm phần sang trọng .

*Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM!

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform